ทำความรู้จักทีมแวนการ์ด พร้อมระเบิดความมันส์ระดับพระกาฬ ในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทย “Vanguard”
2020-01-20 15:46:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ทำความรู้จักทีมแวนการ์ด พร้อมระเบิดความมันส์ระดับพระกาฬ
ในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทย “Vanguard” พร้อมฉายวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้

“Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน ก่อนที่จะไปทำความชมภาพยนตร์ เรามาทำความรู้จักกับสมาชิกทีมแวนการ์ดกันก่อนเข้าไประเบิดความมันส์กันแบบเต็ม ๆ ที่หนังจะเข้าฉายวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ถังฮ่วนถิง (เฉินหลง)

"หัวหน้าทีมแวนการ์ดผู้มากประสบการณ์ ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการต่อสู้ และการวางแผน เขาเป็นทั้งผู้บังคับบัญชา พี่ชายคนโต และอาจารย์ของทุกคนในทีมที่รักลูกทีมของเขาเหมือนคนในครอบครัว โดยยึดถือหลักการว่า "ทีมแวนการ์ดไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง"

เหลยเจิ้นอี่ (หยางหยาง)

"สมาชิกคนสำคัญของทีมแวนการ์ด เขาเป็นทหารปลดประจำการมากฝีมือ ผู้ทุ่มเทอุทิศชีวิตให้แก่หน้าที่ และอุดมการณ์ในการทำเพื่อส่วนรวม และเพื่อนร่วมทีมจนไม่มีเวลาให้กับความสัมพันธ์หรือชีวิตส่วนตัว"

จางไคซวน (อ้ายหลุน)

"เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองพิเศษของทีมแวนการ์ด เขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน และมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้แก่เพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ นอกจากนี้เขายังเป็นพ่อหม้ายที่รักลูกชายเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นเพื่อนสนิทชนิดที่ตายแทนกันได้ของเหลยเจิ้นอวี่"

มียา (มู่ฉี มีย่า)

"สมาชิกหญิงเพียงหนึ่งเดียวของทีมแวนการ์ด อย่าให้ความสวยของเธอหลอกตา เธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีความสามารถในการต่อสู้ไม่แพ้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้ชาย ไม่ว่าจะในด้านการใช้อาวุธ หรือการต่อสู้ตัวต่อตัว อีกทั้งยังไม่หวั่นเกรงความยากลำบากใดๆ"

เสินเตียว (จูเจิ้งถิง)

"ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเครื่องมือล้ำสมัยชนิดต่างๆ แม้เขาจะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของทีมแวนการ์ด แต่ความสามารถ และความสำคัญของเขาในทีมก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร และบ่อยครั้งก็เป็นคนที่เข้ามาช่วยพลิกเกมให้ทีมในยามคับขัน"

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกันทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Vanguard แวนการ์ด (2020) | ตัวอย่างที่สาม (พากย์ไทย Official)

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #Vanguard #แวนการ์ด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X