6 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ จากภาพยนตร์แอคชั่นสะท้านวงการ "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก"
2020-01-16 11:16:25
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อสุดยอดผู้กำกับ สแตนลี่ ตง และสุดยอดดาราแห่งตำนานฟัด เฉินหลง ร่วมมือกันสร้างปรากฏการณ์แอคชั่นสะท้านวงการในภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ทางบริษัทน้องใหม่ไฟแรงอย่าง "ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ" จับมือกับ "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย" ได้สิทธิ์นำเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 25 มกราคมนี้

หากพูดถึงทีม "แวนการ์ด" คือหน่วยรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่มีทั้งอาวุธสงครามล้ำสมัย และสมาชิกฝีมือดี ซึ่งสมาชิกแต่ละคนมีความถนัดแตกต่างกัน และพร้อมที่จะคุ้มครองความปลอดภัยให้ชาวจีนโพ้นทะเลอย่างสุดความสามารถ เพราะฉะนั้น วันนี้จะพาแฟน ๆ ภาพยนตร์ไปรู้จักเหล่าสมาชิกทีมแวนการ์ด ในโปสเตอร์คาแรคเตอร์จาก "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง (Jackie Chan), หยาง หยาง (Yang Yang), อ้ายหลุน (Ai Lun), มีย่า มู่ฉี (Miya Muqi) และ จูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาว ซูรั่วหาน (Xu Ruohan) มาร่วมบู๊ระห่ำข้ามทวีปไปพร้อมกันอีกด้วย

เฉินหลง (Jackie Chan) รับบทเป็น "ถังฮ่วนถิง"

หัวหน้าทีมแวนการ์ดผู้มากประสบการณ์ ผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการต่อสู้ และการวางแผน เขาเป็นทั้งผู้บังคับบัญชา พี่ชายคนโต และอาจารย์ของทุกคนในทีม ที่รักลูกทีมของเขาเหมือนคนในครอบครัว โดยยึดถือหลักการว่า "ทีมแวนการ์ดไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง"

หยาง หยาง (Yang Yang) รับบทเป็น "เหลยเจิ้นอี่"

สมาชิกคนสำคัญของทีมแวนการ์ด เขาเป็นทหารปลดประจำการมากฝีมือ ผู้ทุ่มเท อุทิศชีวิตให้แก่หน้าที่ มีอุดมการณ์ในการทำเพื่อส่วนรวม และเพื่อนร่วมทีมจนไม่มีเวลาให้กับความสัมพันธ์หรือชีวิตส่วนตัว

อ้ายหลุน (Ai Lun) รับบทเป็น "จางไคซวน"

เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองพิเศษของทีมแวนการ์ด เขาเป็นคนมีอารมณ์ขันและมักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ นอกจากนี้เขายังเป็นพ่อหม้ายที่รักลูกชายเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นเพื่อนสนิทชนิดที่ตายแทนกันได้ของ เหลยเจิ้นอี่

มีย่า มู่ฉี (Miya Muqi) รับบทเป็น "มียา"

สมาชิกหญิงเพียงหนึ่งเดียวของทีมแวนการ์ด อย่าให้ความสวยงามของเธอหลอกตา เพราะเธอเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีความสามารถในการต่อสู้ไม่แพ้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้อาวุธ หรือการต่อสู้ตัวต่อตัว อีกทั้งยังไม่หวั่นเกรงต่อความยากลำบากใด ๆ

จูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) รับบทเป็น "เสินเตียว"

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และเครื่องมือล้ำสมัยชนิดต่าง ๆ แม้เขาจะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของทีมแวนการ์ด แต่ความสามารถและความสำคัญของเขาก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร และบ่อยครั้งก็เป็นคนที่เข้ามาช่วยพลิกเกมให้ทีมในยามคับขัน

ซูรั่วหาน (Xu Ruohan) รับบทเป็น "ฟารีดา"

ลูกสาวนักธุรกิจชาวจีน ที่ถูกลักพาตัวพร้อมกับพ่อของเธอโดยองค์กรรับจ้างองค์กรหนึ่ง ทำให้ทีมแวนการ์ดต้องรวมทีมไลล่าเพื่อช่วยเหลือ

"Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก"

ระเบิดความมันส์ 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก" และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X