อะไรคือสิ่งที่แฟนๆคาดหวังว่าจะได้จาก YG ในปี 2020 นี้
2020-01-06 10:19:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เป็นสิ่งถกเถียงกันอยู่ในเวลานี้ หนึ่งในบิ๊กทรี 3 ค่ายยักษ์วงการบันเทิงเกาหลี อย่าง YG ว่าผู้คนต่างคาดหวังอะไรจากค่าย YG ในปี 2020 นี้ บทความจากสื่อได้รวบรวมแผนงานของค่าย YG ที่จะโปรโมทศิลปินของบริษัท เท่าที่ทราบในตอนนี้

BLACKPINK

BLACKPINK วงไอดอลที่กำลังเตรียมการคัมแบคต้นปี 2020นี้ จากการประกาศของ YG เมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลายๆคนเชื่อว่า BLACKPINK จะมีการคัมแบคถึง 2 ครั้งในปีนี้ แต่บางคนก็สงสัยว่า การคัมแบคของสาวๆจะเริ่มในช่วงต้นปีจริงหรือไม่ เพราะทางค่ายก็ทำให้แฟนๆต้องรอเก้อกับสัญญาที่เคยให้ไว้อยู่บ่อยครั้ง

WINNER

แฟนๆต่างคาดหวังว่าจะมีกิจกรรม(แม้เพียงน้อยนิดก็ยังดี)ของวง WINNER อันเนื่องมาจาก จินอู หนึ่งในสมาชิกของวงที่คาดว่าเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงใน หวังว่า YG จะมีการโปรโมทผลงานของพวกเขา ก่อนที่้้เวลานั้นจะมาถึง

iKON

แฟนๆหลายคนคาดว่าเป็นเรื่องยากสำหรับวง iKON ที่จะคัมแบค อันเนื่องมาจากการออกจากวงของ บีไอ(B.I) ไม่เพียงแต่เขาเป็นลีดเดอร์ของวงเท่านั้น แต่เขายังทำหน้าที่ดูแลรับผิดชอบผลงานเพลงทั้งหมดอีกด้วย นับแต่เขาออกจากวง iKON ยังไม่ได้คัมแบคเลย

BIGBANG

สมาชิกวง BIGBANG ทั้้งหมดออกจากกรม หลังรับใช้ชาติเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งยังเป็นศิลปินเคป๊อปชายวงแรกที่ได้เข้าร่วมงาน Coachella แฟนๆตั้งความหวังไว้ว่า พวกเขาจะมีกิจกรรมของวงที่มากขี้นในอนาคตอีกด้วย

ณ ตอนนี้ยังไม่มีแผนการเดบิวต์วงใหม่ แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ เพราะนี่เพิ่งแค่ไม่กี่วันของปี2020 เฝ้ารอติดตามผลงาน YG กันต่อไป

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X