ซีอีโอของ CJ ENM ขอโทษเรื่องข่าวเสียหายของรายการ “Produce” และยืนยันว่า IZ*ONE และ X1 จะโปรโมทต่อไป
2019-12-31 11:20:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮอมินฮี (Heo Min Hee) ซีอีโอของ CJ ENM ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับข่าวเสียหายที่เกิดขึ้นกับรายการตระกูล “Produce” และยืนยันว่าทั้ง IZ*ONE และ X1 จะโปรโมทต่อไปตามลำดับ

ฮอมินฮีกล่าวถึงเด็กฝึกที่ได้รับผลกระทบจากการตกแต่งคะแนนโหวตเป็นอย่างแรก บอกว่าพวกเขาจะได้รับการชดเชยจากการกระทำของบริษัท

“เราจะให้การสนับสนุนทางด้านการเงินและสนับสนุนการโปรโมทในอนาคตของเด็กฝึกที่เจ็บปวดจากการตกแต่งคะแนนโหวต เพื่อที่จะพยายามเยียวยาบาดแผลของพวกเขาและแก้ไขความผิดพลาดของพวกเรา

เราจะปรึกษาหารือกันในเชิงลึกกับผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบเพื่อหาข้อตกลงร่วมกันในการชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น” - ฮอมินฮี

เขายังประกาศด้วยว่า CJ ENM จะสร้างกองทุนใหม่ขึ้นเพื่อเติบโต K-Pop ต่อไป โดยใช้ผลกำไรจาก X1 และ IZ*ONE

“การใช้ผลกำไรที่ CJ ENM ได้รับจากการตกแต่งคะแนนโหวต และการตัด Mnet ออกจากผลกำไรในอนาคตของ X1 และ IZ*ONE เราจะสร้างกองทุนที่ใช้เพื่อฟื้นฟูและเติบโต K-Pop ต่อไป มูลค่าของกองทุนที่คาดหวังไว้ตอนนี้คือ 3 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 775 ล้านบาท)” - ฮอมินฮี

เขาปรึกษาหารือแล้วว่าการโปรโมทของ X1 และ IZ*ONE จะเป็นอย่างไรต่อไป

“เราเป็นผู้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเราจะสนับสนุน IZ*ONE และ X1 โดยดำเนินกิจกรรมของพวกเขาต่อ พิจารณาจากความเจ็บปวดทางจิตใจและภาระที่สมาชิกในวงกำลังเผชิญ และเสียงเรียกร้องของแฟนๆ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อมั่นใจว่าวงสามารถกลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นได้ ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Mnet จะถูกตัดออกจากส่วนแบ่งผลกำไรของวง” - ฮอมินฮี

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X