SBS แถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเวนดี้ (Wendy) Red Velvet และบอกว่าได้เริ่มทำการสอบสวนภายในแล้ว
2019-12-27 14:10:12
Advertisement
คลิก!!!

 

SBS ได้ประกาศแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเวนดี้ (Wendy) Red Velvet หลังจากเกิดอุบัติเหตุกับเธอในระหว่างการซ้อมของรายการ 2019 SBS Gayo Daejun

ในวันที่ 25 ธันวาคม มีการรายงานว่าเวนดี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังจากได้รับอุบัติเหตุรระหว่างการซ้อมในรายการ 2019 SBS Gayo Daejun และจากอุบัติเหตุนี้ Red Velvet จึงไม่เข้าร่วมในการแสดงสด ซึ่ง SM Entertainment ได้อัพเดทเพิ่มเติมโดยเปิดเผยว่าเวนดี้ตกมาจากเวที, มีอาการกระดูกเชิงกรานด้านขวาแตกและข้อมือหัก และได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าด้วยเช่นกัน SBS จึงแถลงการณ์ขอโทษต่อแฟนๆ และผู้ชมสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยในวันที่ 26 ธันวาคม SBS ได้ประกาศแถลงการณ์ขอโทษฉบับที่ 2 ซึ่งครั้งนี้เป็นการขอโทษต่อเวนดี้, ครอบครัวของเธอ, สมาชิกคนอื่นๆ ของ Red Velvet และแฟนๆ ดังต่อไปนี้:

“เราต้องการที่จะขอโทษอีกครั้งเกี่ยวกับรายการ 2019 SBS Gayo Daejun

ในระหว่างการซ้อมรายการ Gayo Daejun ในวันที่ 25 ธันวาคม ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น SBS ต้องการที่จะขอโทษจากใจจริงอีกครั้งต่อเวนดี้ Red Velvet ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวของเธอ, สมาชิก Red Velvet และแฟนๆ

ตามที่การรักษาตัวของเวนดี้ต้องสำคัญเป็นอันดับแรกก่อนเรื่องอื่นๆ ผู้อำนวยการของ SBS ด้านบันเทิงและทีมงานกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับ SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอตั้งแต่ที่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น และเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะให้การดูแลอย่างเพียงพอต่อการบาดเจ็บของเธอ

ทันทีที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม ทีมงานก็ปิดกั้นบริเวณนั้นและเรียกเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินทันทีเพื่อให้เวนดี้ได้รีบมุ่งหน้าไปที่โรงพยาบาลและทำการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด เราเริ่มทำการสอบสวนภายในเพื่อที่จะทำความเข้าใจถึงรายละเอียดที่ชัดเจนของอุบัติเหตุนี้ และเมื่อเราได้รู้ถึงสาเหตุที่ชัดเจน เราจะจัดการในเรื่องนั้นเป็นอย่างดีเพื่อที่จะให้ความมั่นใจว่าอุบัติเหตุแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

โดยขณะนี้เวนดี้กำลังเข้ารับการรักษาและตรวจสอบที่โรงพยาบาลในโซล ซึ่ง SBS สัญญาว่าจะทำอย่างเต็มที่ในการให้ความร่วมมือกับครอบครัวของเวนดี้และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เพื่อทำให้มั่นใจว่าเวนดี้จะหายดีและฟื้นตัวโดยเร็ว

เราขอโทษจากใจจริงอีกครั้งต่อเวนดี้และครอบครัวของเธอ”

ซึ่งตามที่ SM Entertainment ได้แถลงการณ์ล่าสุด เวนดี้กำลังโฟกัสกับการรักษาตัวของเธอ และสมาชิกอีก 4 คนที่เหลือของ Red Velvet จะเข้าร่วมแสดงในรายการ 2019 KBS Song Festival และ 2019 MBC Music Festival ด้วยเงื่อนไขที่จำกัด

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X