นักแสดงสาว ฮันแชอา (Han Chae Ah) ออกมาขอโทษหลังสามีก่ออุบัติเหตุเมาแล้วขับ
2019-12-25 08:54:49
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาว ฮันแชอา (Han Chae Ah) ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการหลังสามีของเธอ ชาเซจิ (Cha Se Jji) ได้ก่ออุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม แหล่งข่าวจากสถานีตำรวจการจราจรจองโน ได้เผยกับสำนักข่าว OSEN ว่า “เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลาประมาณ 11:00 p.m. ชาเซจิถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจ เนื่องจากก่ออุบัติเหตุเมาแล้วขับ ณ ช่วงนั้น ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของเขาเพียงพอต่อการเพิกถอนใบขับขี่”

ย้อนไปช่วงเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 11:40 p.m. ชาเซจิกำลังดื่มที่หน้าร้านอาหารแถวๆ เขตจองโน และได้ขับรถก่อนประสบอุบัติเหตุ ตำรวจได้ตรวจเพราะละเมิดกฎจราจร และอยู่ช่วงระหว่างการสอบสวน แหล่วข่าวตำรวจเพิ่มเติมว่า ยังมีการสืบสวนของชาเซจิเพิ่มเติมอีก

และนี่คือสารที่ฮันแชอาขอโทษอย่างเป็นทางการ

“สวัสดีค่ะ ฉันคือ ฮันแชอา

ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษสำหรับข่าวร้าย หลังทุกคนได้ทราบเหตุการณ์เกี่ยวกับสามีของฉันที่ผ่านมา ทำให้หลายคนรู้สึกอัดอัดและผิดหวัง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่ผิด บางสิ่งเขาไม่ควรทำ ดังนั้นฉันจึงออกมาขอโทษโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ

ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นมากกว่านี้ และไม่ทำให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำขอโทษ ฉันอยากขอโทษด้วยความจริงใจอีกครั้ง”

ชาเซจิและฮันแชอา แต่งงานกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 หลังจากที่พวกเขาประกาศความสัมพันธ์ไปเมื่อปี 2017 ก่อนแต่งงานทั้งคู่ประกาศตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกสาวในเดือนตุลาคม

ชาเซจิเป็นพี่ชายของนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ที่ออกจากวงการไปแล้วอย่าง ชาดูรี (Cha Du Ri) และยังเป็นลูกชายของอดีตนักฟุตบอลและผู้จัดการทีม ชาบอมกึน (Cha Bum Keun) ปัจจุบันฮันแชอากำลังเป็นผู้บรรยายในรายการ The Return of Superman

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X