อีฮเยซอง (Lee Hye Sung) เล่าความน่ารักของจอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) แฟนหนุ่มของเธอ
2019-12-24 14:30:48
Advertisement
คลิก!!!

 

อีฮเยซอง (Lee Hye Sung) เล่าถึงเสน่ห์ของจอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) แฟนหนุ่มของเธอ!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมของรายการ “Problem Child in House” ทางช่อง KBS 2TV ผู้ประกาศข่าวอีฮเยซอง, พัคจีวอน (Park Ji Won) และคิมโดวอน (Kim Do Won) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

คิมซุก (Kim Sook) เริ่มพูดว่า “คนที่น่าสนใจที่สุดอยู่ที่นี่แล้ว” และพูดเป็นนัยถึงอีฮเยซอง ผู้ที่เป็นข่าวดังจากข่าวเรื่องการเดทของเธอของเธอไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) จึงถามว่า “ทำไมครับ? ทำไมครับ? ทำไมครับ?” และไม่รู้เรื่องข่าวนั้นเลย จากนั้นเหล่าพิธีกรจึงเล่าให้เขาฟัง และเขาก็ช็อกมาก

จากนั้นเหล่าพิธีกรก็ต่างรุมถามคำถามอีฮเยซองด้วยคำถามเกี่ยวกับจุนฮยอนมู ซงอึนอี (Song Eun Yi) ถามก่อนเป็นคนแรกว่า “คุณพูดถึงเรื่องนี้เองด้วย (ในรายการ ‘Entertainment Weekly‘)” และผู้ประกาศข่าวสาวอธิบายว่า “ขาวเรื่องการเดทออกมาตอน 3 อาทิตย์ก่อนที่รายการ ‘Entertainment Weekly’ จะหยุดออกอากาศค่ะ ฉันคงไม่ต้องพูดเรื่องนี้ถ้าข่าวออกมาช้ากว่านี้ 3 อาทิตย์ค่ะ แต่ฉันพูดถึงมันเองเพราะข่าวถูกประกาศออกมาก่อนค่ะ”

จากนั้นสมาชิกในรายการก็ถามถึงเสน่ห์ของจอนฮยอนมู เธอตอบว่า “มันอาจจะยากสำหรับทุกคนที่จะเชื่อ แต่เขามีความน่ารักเยอะมากค่ะ” เธอบอก “ฉันชอบคนน่ารัก และเขาน่ารักค่ะ” เมื่อถามเกี่ยวกับความน่ารักของจอนฮยอนมู อีฮเยซองก็บอกว่า “เขาทำเสียง ‘อา-อิ๊ง’ และก็บ่นงอแงค่ะ”

สำหรับคำแนะนำของจอนฮยอนมูในการมาออกรายการ เธอบอกว่า “เขาบอกว่าเนื่องจากทุกคนเป็นมืออาชีพ ฉันจะสามารถกลมกลืนไปได้เองถึงแม้ฉันจะไม่ได้พยายามทำตัวตลกค่ะ เขาบอกให้ฉันพึ่งพิงคิมยงมัน (Kim Yong Man), ซงอึนอี (Song Eun Yi) และคิมซุกเยอะๆ ค่ะ เขายังบอกด้วยว่าให้เตรียมตัวไว้เพราะจองฮยองดน (Jung Hyung Don) ถามคำถามที่ไม่มีในสคริปต์เยอะ และอย่าทำตัวเว่อร์เหมือนมินคยองฮุนค่ะ”

ผู้ประกาศข่าวคนอื่นๆ นั้นรู้เรื่องการเดทของจอนฮยอนมูและอีฮเยซองก่อนที่จะมีข่าวออกมา พัคจีวอนและคิมโดยอนบอกว่า “มันมีข่าวลือถึงแม้คุณจะไม่พูดถึงมันก็ตาม เรารู้เรื่องนี้กันอยู่แล้ว เรารู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ ตอนที่เธอมาออกรายการ ‘Happy Together‘”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X