Crash Landing On You หนทางรักเส้นขนานทั้งเขาและเธอจะ Happy Ending?
2019-12-23 09:02:05
Advertisement
คลิก!!!

 

นาทีนี้จะไม่ดูซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You คงเป็นไปไม่ได้ เพราะได้นักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) กับเรื่องราวความรักของสาวเกาหลีใต้และหนุ่มเกาหลีเหนือ ที่เนื้อเรื่องหลังจากได้ดูไปไม่กี่ตอนแล้ว มีเนื้อหาที่ดี นอกจากความโรแมนติกแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องราวการใช้ชีวิตของชาวเกาหลีเหนือที่เราอาจไม่เคยรู้ด้วย

เรื่องย่อคร่าวๆ ของยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน ทยาทตระกูลดังที่อยู่มาวันหนึ่งเธอตั้งใจเล่นร่มร่อน บินชมธรรมชาติ แต่แล้วเกิดลมแรงพายุลูกใหญ่ พัดเธอไปตกที่เขตเกาหลีเหนือ ทำให้พบกับ รีจองฮยอก รับบทโดย ฮยอนบิน ทหารของเกาหลีเหนือคอยช่วยเหลือ

ระวังสปอยล์ฉากสำคัญ

#เรื่องราวสุดโรแมนติกที่แฝงความน่ารัก

ตอนแรกนึกว่าจะเครียดเพราะเกี่ยวกับทหารแถมยังอยู่ในเขตของเกาหลีเหนือ แต่ตัวละครมีความน่ารักมาก โดยเฉพาะยุนเซรี เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แม้ตัวเองจะอยู่ในสถานการณ์ตกที่นั่งลำบากก็ตาม อีกทั้งลึกๆ แล้วยังมีปมในจิตใจที่ว่าครอบครัวไม่มีใครเป็นห่วงเธอจริงๆ รวมถึงเหล่าแก๊งค์ทหารที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นทหารที่ชอบดูซีรีส์เกาหลี ทหารสุดหล่อ หรือนายทหารที่ชอบกวนนางเอกตลอดเวลา ส่วนฮยอนบินไม่ต้องพูดถึงหล่อมากกกกก และยังมีเรื่องปมใหญ่ที่ว่าใครเป็นคนฆ่าพี่ชายของเขาด้วย อ้อและฉากล่าสุดที่ประทับใจเพิ่งดูไป คงเป็นฉากที่นางเอกมอบประกาศนียบัตรให้กับเหล่าทหารที่คอยช่วยเหลือเธอ มีแต่พระเอกที่ไม่ได้ ฉากที่งอนตุ้บป่องคือน่ารักมากๆ

#วิถีชีวิตของคนเกาหลีเหนือ

ไม่รับประกัน 100% ว่าที่ซีรีส์ฉายออกมานั้นเป็นชีวิตของคนเกาหลีเหนือจริงๆ หรือไม่ แต่ก็เป็นตัวชูโรงเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งความเป็นชาวบ้านที่ขาดความเจริญ แต่ล่ะคนมีกฎเคร่งครัด เช่น ห้ามใช้โทรศัพท์ ไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือรถที่ทันสมัยยี่ห้อใหม่ ชอบตรงคอสตูมที่มีความเกาหลีเหนือจริงๆ ยิ่งนางเอกใส่ชุดชาวบ้านทั่วไป สวยมากๆ กลืนไปกับชาวบ้านที่นั่นเลย

ทั้งนี้เรื่อง Crash Landing on You ยังได้ผู้กำกับอีจองฮโย ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Romance Is a Bonus Book ส่วนคนเขียนบทคือ พัคจีอึน ที่เคยฝากผลงาน The Legend of the Blue Sea โรแมนติกทั้งคู่เรื่องนี้อาจจะจบดีแบบไม่ต้องพลัดพรากจากกันก็ได้ แม้เขาทั้งคู่จะอยู่ประเทศที่เป็นดั่งเส้นขนานก็ตาม ร่วมลุ้นกันได้ทาง Netflix มาทุกวันเสาร์และอาทิตย์ค่ะ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X