นักแสดงในซีรีส์ใหม่ “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” นำโดยซอคังจุน และพัคมินยอง อ่านบทร่วมกันครั้งแรก
2019-12-20 14:27:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” ได้ปล่อยรูปภาพจากการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกออกมาแล้ว!

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของมกแฮวอน หญิงสาวที่เบื่อการใช้ชีวิตคนเมืองในโซล เธอย้ายกลับไปที่หมู่บ้านเล็กๆ ของเธอและได้กลับไปเจอกับอิมอึนซอบ ชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านหนังสือที่นั่น โดยพัคมินยอง (Park Min Young) และซอคังจุน (Seo Kang Joon) ได้ยืนยันรับบทนักแสดงนำไปก่อนหน้านี้ ร่วมด้วยอีแจอุค (Lee Jae Wook) ที่ยืนยันเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

การอ่านบทครั้งแรกจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่สำนักงานของ JTBC ในเขตซังอัม ผู้กำกับฮันจีซึง (Han Ji Seung) และนักเขียนบทฮันการัม (Han Ga Ram) ได้มาร่วมการอ่านบทครั้งนี้เช่นเดียวกับพัคมินยอง (Park Min Young), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), มุนจองฮี (Moon Jung Hee), อิมเซมี (Im Se Mi), คิมฮวานฮี (Kim Hwan Hee), นัมกีเอ (Nam Gi Ae), อีแทฮยอง (Lee Tae Hyung), อีซอนฮี (Lee Sun Hee), ชูเยจิน (Chu Ye Jin), อีบงรยอน (Lee Bong Ryun), คิมแดกอน (Kim Dae Gun), และฮันชางมิน (Han Chang Min)

ผู้กำกับฮันจีซึงบอกว่า “ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ ครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่ความสุขนี้จะได้อยู่ไปจนถึงตอนสุดท้ายในการถ่ายทำซีรีส์ครับ”

ตัวละครของพัคมินยอง มกแฮวอน เป็นหญิงสาวที่แช่แข็งหัวใจของเธอเอาไว้เพื่อรับมือกับบาดแผลฝังใจที่เธอได้รับมาจากคนอื่น เมื่อเธอได้พบกับอิมอึนซอบ (ซอคังจุน) ผู้มีหัวใจที่อบอุ่น หัวใจที่แช่แข็งเอาไว้ของเธอก็เริ่มที่จะละลาย

มุนจองฮีรับบทชิมมยองยอ ป้าของแฮวอน อิมแซมีรับบทคิมโบยอง เพื่อนสนิทเก่าของแฮวอน และคิมฮวานฮีรับบทอิมฮวี น้องสาวของอึนซอบ ส่วนจินฮีคยอง (Jin Hee Kyung) รับบทแม่ของแฮวอน คังชินอิล (Kang Shin Il) รับบทพ่อของอิมซอบ และนัมกีเอรับบทแม่ของอิมซอบ ทางด้านอีแจอุค, คิมยองแด (Kim Young Dae) และยังฮเยจี (Yang Hye Ji) รับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมของแฮวอนและอึนซอบ ในขณะที่อีแทฮยอง, อีซอนฮี, ชูเยจินและฮันชางมินรับบทเป็นลูกจ้างในร้านหนังสือของอึนซอบ

ทีมงานในการถ่ายทำบอกว่า “นักแสดงเข้ากับบทบาทที่เขียนไว้ในบท และเราหาเคมีที่เข้ากันไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วเมื่อพวกเขาเจอตัวจริงกัน ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของขวัญ และความรู้สึกนั้นมากับตอนปลายฤดูหนาวที่ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึง”

“I’ll Go to You When the Weather Is Nice” จะออกอากาศครั้งแรกต่อจากตอนขบของซีรีส์เรื่อง “War of Prosecutors” ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2020

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X