3 เหตุผลที่ควรรับชมซีรีส์เรื่องใหม่ The Game:Towards Midnight นำแสดงโดยแทคยอนและอียอนฮี
2019-12-19 12:44:29
Advertisement
คลิก!!!

 

ทางชอง MBC เตรียมปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ The Game: Towards Midnight ซึ่งเป็นซีรีส์แนวลึกลับสยองขวัญ

The Game: Towards Midnight จะเตรียมฉายต่อจากซีรีส์เรื่อง Love with Flaws ฉายทุกวันพุธและพฤหัสบดี เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สามารถเห็นช่วงเวลาก่อนตายได้ และเขาต้องทำงานร่วมกับนักสืบเพื่อค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่

และนี่คือ 3 เหตุผลที่ต้องรับชมซีรีส์เรื่องนี้รวมถึงประเด็นหลักที่น่าสนใจ

1. ซีรีส์แนวสยองขวัญลึกลับที่มีเนื้อหาใหม่ล่าสุด

ในเรื่องนี้มีตัวละครคิมแทพยอง รับบทโดย แทคยอน (Taecyeon) เขาสามารถเห็นช่วงเวลาก่อนตายของแต่ละคนได้ รวมไปถึงคาแรกเตอร์ของนักสืบคิมซอจุนยอง รับบทโดย อียอนฮี (Lee Yeon Hee) นักสืบสาวที่คิมแทยองไม่สามารถเห็นช่วงเวลาก่อนตายได้ ทั้งคู่เคยอยู่ในเหตุการณ์คดีเดียวกันเมื่อ 20 ปีก่อน

2. พล็อตและผู้กำกับ

The Game: Towards Midnight เป็นซีรีส์แนวลึกลับเรื่องราวของคิมแทพยองและซอจุนยองที่ช่วยกันสืบหาเบื้องหลังของฆาตกร Mifnight Killer เมื่อ 20 ปีก่อน โดย อีจีฮโยมารับหนาที่เขียนสคริปต์เรื่องนี้ ซึ่งเนื้อหาจะใส่ความตึงเครียดและรายละเอียดอัดแน่น รวมถึงผู้กำกับเป็นหน้าที่ของ จางจุนโฮ เป็นที่รู้กันดีว่าคนนี้กำกับเนื้อกาได้ละเอียดและเน้นอารมณ์สุดๆ ผู้ชมจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและตัวละคนที่น่าสนใจ

3. นักแสดงและทีมงานที่น่าสนใจ

เหตุผลหลักๆ ที่ควรรับชมคงเป็นทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นแทคยอน, อียอนฮีและอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น จองดงฮวาน (Jung Dong Hwan), ปาร์คจีอิล (Park Ji II), พัควอนซัง (Park Won Sang), จางโซยอน (Jang So Yeon), ชเวแจอุง (Choi Jae Woong) และนักแสดงเด็ก คิมคังฮุน (Kim Kang Hoon)

และทั้งนี้นับเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากแทคยอนออกจากกรม ตัวนักแสดงเองไม่ลังเลเลยเพราะเขาคาดหวังว่าต้องแสดงเรื่องนี้ รวมถึงนักแสดงหญิงอียอนฮีก็ต่างมีผลงานที่น่าประทับใจ ส่วนอิมจูฮวาน ก็รู้จักกันดีว่าเขามีความสามารถในการดึงภาพลักษณ์ของตัวละคร ทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังเคมีของหนังแสดงทั้งหมด เตรียมรับชมกันได้เลย

The Game: Towards Midnight เตรียมฉายวันที่ 22 มกราคม เวลา 8:55 p.m. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X