Black ซีรีส์ยิ่งดูยิ่งงงแต่สนุก เรื่องราวของการเวียนว่ายตายเกิด
2019-12-17 09:11:41
Advertisement
คลิก!!!

 

แค่ชื่อหัวข้อเรื่องก็งงแล้วอ่ะเนอะ กับซีรีส์ที่ยิ่งดูยิ่งงงแต่สนุก กับเรื่อง Black เรื่องราวของยมทูตที่ลงมาช่วยเหลือมนุษย์ แต่เรื่องราวมันกลับมีมากกว่านั้น ทั้งการทุจริตเอย ความเลวทรามเอย และยังมีเรื่องของวิญญาณอีกอ่ะงงเข้าไปใหญ่ 

สำหรับเรื่องนี้ได้นักแสดงหลัก 2 คนมากฝีมืออย่าง ซงซึงฮอน (SongSeungHon) และ โกอารา (Go Ah Ra) เรื่องราวของยมฑูต Black ที่ลงมายังโลกมนุษย์และสิงร่างนักสืบ จนได้เจอกับ คังฮารัม หญิงสาวที่สามารถมองเห็นความตายล่วงหน้าและเงาของคนที่กำลังจะใกล้ตายได้ โดยทั้งสองคนได้ฝ่าฝืนกฎสำคัญที่อาจจะทำให้อนาคตเขาเปลี่ยนไป

ระวังสปอยล์เนื้อหาสำคัญ

#ดูแล้วงงปมเยอะมากแต่กลับน่าติดตาม

ถ้าใครได้ดูคงจะงงกับปมในเรื่องที่เยอะมาก ทั้งพระเอกเป็นใครมาจากไหน แล้วตายหรือยัง ทำไมนางเอกต้องเห็นวิญญาณ เทปลับที่ทุกคนตามหากันให้วุ่นคืออะไร นอกจากนี้ชอบตรงที่ในเรื่องเนื้อหาหนักมาก และผีก็แอบมีความน่ากลัวเล็กน้อย แต่ถ้าใครกลัวผีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็คิดว่าน่ากลัวนะ

#ไม่ชอบตอนจบเลยแต่ก็คิดว่าลงตัวแล้ว

ก็ใช่แหล่ะว่าความเป็นจริงพระเอกกับนางเอกไม่จำเป็นต้องคู่กันเสมอไป แต่นี่ดูก็ลุ้นหนักมาว่าให้พระเอกกับนางเอกได้คู่กัน เพราะผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก อุปสรรคต่างๆ แต่สุดท้ายก็ต้องจากลา แต่สิ่งที่ได้มาคือนางเอกไม่ต้องเห็นเงาร้าย ชีวิตสงบสุข ได้มีลีโอคอยอยู่เคียงข้าง และถ้าใครดูจบต้องมานั่งหาสปอยอ่านต่อแน่นอน เพราะยังมีรายละเอียดอีกเยอะที่บางทีเราก็ไม่รู้

แนะนำวันหยุดยาวก็เปิดเรื่องนี้ดูกันได้เลย หาเพื่อนหาแฟนมานั่งดูด้วยกันแล้วจับประเด็นโดนๆ ว่าประเด็นไหนนะที่ใครทายถูก เปิดไปที่แอป viu ได้ตามลิงก์นี้เลย>> http://bit.ly/2PYUXBM

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X