อดีตไอดอลเคป็อป พูดถึง 4 อย่างที่เราได้เรียนรู้จาก บีทีเอส (BTS)
2019-11-28 10:29:54
Advertisement
คลิก!!!

 

Mozzang World อดีตไอดอล ซึ่งตอนนี้ผันตัวมาเป็น YouTuber ได้พูดถึงสิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก บีทีเอส (BTS) เธอเริ่มต้นด้วยการบอกว่าถึงแม้คุณจะไม่ใช่แฟนคลับไอดอลก็สามารถนำเรื่องนี้ไปปรับใช้ในชีวิตของตัวเองได้ ลองไปดูกันดีกว่าว่าเธอพูดถึงบีทีเอสเอาไว้อย่างไรบ้าง

1. อ่านหนังสือ 

เธอเริ่มจากการนิสัยรักการอ่านของหนุ่มๆวงบีทีเอส ที่เมื่อมีเวลาว่างก็จะเห็นพวกเขาอ่านหนังสือตลอด สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีมุมมองที่กว้างขึ้น และนั่นช่วยในการสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอ ยกตัวอย่างในอัลบั้ม Persona ที่มีการยกทฤษฎีจิตวิทยาของ Carl Jung, ตำนานเทพเจ้ากรีก และประวัติศาสตร์ศิลปะมาถ่ายทอดผ่านมิวสิกวิดีโอ นอกจากนี้เนื้อเพลงของพวกเขายังลึกซึ้ง มากกว่าเพลงรักหรือโรแมนติกทั่วไป สังเกตได้ว่าเวลาไลฟ์ในห้องพัก เรามักจะเห็นชั้นหนังสือวางอยู่ในห้องของพวกเขาตลอด

2. ความเข้าอกเข้าใจ

เนื้อเพลงของบีทีเอสมักจะตรงใจคนฟังอยู่เสมอ คุณจะไม่สามารถเข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้เลย หากไม่เคยเผชิญสถานการณ์เช่นนั้นมาก่อน เช่นเดียวกับเพลงของบีทีเอสที่หลายครั้งทำให้คนฟังร้องไห้เพราะตรงกับเหตุการณ์ในชีวิตตัวเอง แต่ก็เหมือนเป็นกำลังใจไปในเวลาเดียวกัน เพราะกว่าบีทีเอสจะโด่งดังและประสบความสำเร็จมาได้อย่างเช่นทุกวันนี้พวกเขาต้องฝ่าฝันอุปสรรคมาอย่างมากมายเช่นกัน

3. ความมีวินัย

การประสบความสำเร็จของบีทีเอสไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่เกิดจากการทุ่มเทฝึกฝน ถึงแม้จะได้เดบิวต์แล้ว พวกเขาก็ยังคงฝึกเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาทำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์การแสดงบนเวทีได้อย่างน่าประทับใจ บีทีเอสไม่เคยอยู่ที่จะเรียนรู้, อ่านหนังสือ และดูหนังเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ อดีตไอดอลสาวบอกว่ามีเด็กฝึกหัดหลายคนเลยทีเดียวที่คิดว่าเมื่อได้เดบิวต์แล้วจะไม่ต้องฝึกอย่างหนักอีกต่อไป แต่บีทีเอสไม่ใช่ พวกเขายังทำตัวเหมือนน้ำที่ไม่เต็มแก้วและพร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา

4. ความใจดี

บีทีเอสเป็นหนุ่มพลังบวก ลองย้อนกลับดูภาพถ่ายตอนที่พวกเขาเพิ่งเดบิวต์ และได้แสดงในสวนที่ไม่มีแม้แต่ทีมงานหรือคนดู แต่พวกเขาก็ยังมีรอยยิ้มยินดีที่ได้แสดง จนกระทั่งมาถึงตอนนี้ พวกเขาก็ยังคงมีรอยยิ้มแบบเดียวกันกับวันวาน 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X