ไอยู (IU) บอกให้แฟนๆ เข้มแข็งและรักกันไว้ในทัวร์คอนเสิร์ตที่สุดท้ายของเธอ
2019-11-26 12:07:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 ที่ทัวร์คอนเสิร์ต 2019 Love, Poem ที่สุดท้ายของเธอในเกาหลี ไอยู (IU) ได้พูดข้อความที่ซ่อนความอบอุ่นหัวใจเอาไว้ตอนที่เธอพูดปิดคอนเสิร์ต และคำพูดของเธอก็ประทับใจแฟนๆ K-Pop โดยเฉพาะหลังจากมีข่าวการจากไปของคูฮาร่า (Goo Hara)

แฟนๆ ของไอยูที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตสุดท้ายที่เมืองโซล เล่าถึงการแสดงเอนคอร์ของไอยูว่า เธอเลือกที่จะร้องเพลง “Dear Name”

“ฉันไม่คิดมาก่อนว่าฉันจะได้ร้องเพลงนี้ในสถานการณ์แบบนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะร้องเพลงนี้ได้ดีไหม แต่เพราะว่านี่คือเอนคอร์...ถ้าสุดท้ายฉันร้องเพลงนี้พลาด ช่วยร้องไปกับฉันด้วยนะคะ” – ไอยู

ไอยูยังบอกอีกด้วยว่าข้อความในเนื้อเพลงเพลงนี้สื่อสารความรู้สึกของเธอในตอนนี้ด้วย

“ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะร้องเพลงนี้ตอนที่มีความคิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ ฉันเชื่อว่าเพลงนี้ หัวใจของเพลงนี้ตอนที่ฉันเขียนคำเหล่านี้ขึ้นมา จริงๆ แล้วใช้งานได้ดีในสถานการณ์แบบนี้ค่ะ ฉันเป็นห่วงพวกคุณทุกคน อืมม...ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้มแข็งไว้นะคะ” – ไอยู

จากนั้น เมื่อเธอได้ยินแฟนคนหนึ่งตะโกนว่า “ฉันรักคุณค่ะพี่สาว” เธอก็เข้าถึงผู้ชมทุกคนด้วยคำพูดปลอบโยนและแง่ดีของเธอ

“ฉันรักคุณเหมือนกันค่ะ (ถอนหายใจ) ทุกคน เราต้องรักกันไว้ในเวลาแบบนี้นะคะ บางครั้งโลกก็เป็นที่ที่โหดร้ายมากและเราก็ไม่อยากทำอะไรกับมันแล้ว...แต่เราต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไป และรักกันให้มากขึ้นนะคะ” – ไอยู

ด้วยคำพูดนั้น แฟนๆ ของไอยูต่างประทับใจและซาบซึ้งกันอย่างมากกับเนื้อเพลง “Dear Name”

“ฉันรู้ว่าพวกคุณมีความต้องการที่อยากจะหายตัวไปในคืนที่ยาวนานและมืดมิด ฉันจะรออย่างยาวนาน ฉันจะตามหาคุณไม่ว่ายังไงก็ตาม มันอาจจะดูไกลจนเกือบมองไม่เห็น แต่ว่าไปกันเถอะ ไปยังที่ที่ความมืดสิ้นสุดลงกันเถอะ” – จากเนื้อเพลง “Dear Name” ของไอยู

ชมการแสดงเอนคอร์ของไอยูได้ที่นี่:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X