5 ไอดอลชาย ที่เหมาะสมกับฉายา ‘ใบหน้าอัจฉริยะแห่งวงการเคป็อป’
2019-11-23 17:09:37
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับ ‘ใบหน้าอัจฉริยะแห่งวงการเคป็อป’ เป็นฉายาที่เรามักได้ยินแฟนคลับเรียกไอดอลชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาแบบไร้ที่ติ แค่เห็นก็รู้เลยว่าพระเจ้ารักพวกเขามากแค่ไหน วันนี้เราได้รวบรวมไอดอลชายเจ้าของใบหน้าที่เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ทำให้ใจละลายมาทั้งหมด 5 คน จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า (หมายเหตุ: ไม่ได้เรียงตามอันดับความหล่อ ใครจะไปตัดสินว่าในบรรดาพวกเขาใครหล่อกว่ากันได้!? ทุกคนหล่อเท่ากันหมดเลย และแน่นอนว่าเรารักทุกคน!)

1. จิน (Jin) วง BTS

 ‘เวิลด์ไวด์แฮนซั่ม’ แค่ชื่อนี้ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรเพิ่มเติมแล้ว ถึงจินจะเป็นคนแนะนำตัวเองด้วยชื่อนี้เองก็ตาม แต่ดูเหมือนไม่มีใครขัดเขา เพราะเขาพูดความจริง! 

SeveralVerifiableAntipodesgreenparakeet

2. แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT

เมื่อได้มองแจฮยอน แล้วเหมือนกับกำลังมองเจ้าชายในการ์ตูนดิสนีย์ เพราะเขาหล่อมาก หล่อแบบชั้นสูง และนอกจากจะหล่อแล้วแล้วยังร้องเพลงเพราะไปอีก! ถ้าจะครบเครื่องขนาดนี้ คงไม่มีใครต้านทานเสน่ห์ของเขาได้หรอก!

SoftScholarlyElephantseal

3. ชาอึนอู (Cha Eunwoo) วง ASTRO

พูดถึง ใบหน้าอัจฉริยะ จะไม่พูดถึงชาอึนอู ก็คงไม่ได้ เพราะเขาเหมือนเป็นไอดอลเคป็อปผู้เริ่มต้นคำนี้ 

NaturalShrillJoey

4. โรอุน (Rowoon) วง SF9

เชื่อว่าหลายคนกำลังตกหลุมรักโรอุน ในบทของ ฮารุ จากเรื่อง Extraordinary You เพราะนอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว โรอุนยังมีใบหน้าหล่อละมุน ทำเอาสาวๆหลายคนใจละลาย

MintyFrenchChick

5. เวอร์นอน (Vernon) วง SEVENTEEN

เวอร์นอนมีใบหน้าราวกับเทพบุตรกรีก หลายคนมอบฉายา ดิคาร์ปริโอเกาหลีให้กับเขา 

GrizzledGoodnaturedIndianhare

ที่มา  THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X