ยินดีต้อนรับลูกคนที่สอง ชเวฮยอนจุน วง V.O.S. และภรรยา + เผยความยากลำบากในการตั้งครรภ์
2019-11-23 10:20:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเว ฮยอนจุน (Choi Hyun Joon) แห่งวง V.O.S. กับความภาพภูมิใจในการเป็นคุณพ่อลูกสอง

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน นักร้องหนุ่มได้แชร์ภาพลูกสาวคนแรกกับภรรยาของเขา ชินโซอี (Shi So Yi) ผ่าน Instagram ส่วนตัว

ชเวฮยอนจุนเริ่มต้นแคปชั่นด้วยชื่อสมาชิกในครอบครัว พร้อมทั้งแฮชแท็กชื่อลูกชาย ชเวยุนอู (Choi Yoon Woo) และลูกสาว ชเวยุนซอล (Choi Yoon Sol)

พร้อมทั้งคำบรรยายเพิ่มเติมว่า “วันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 นี้เวลา 5:29 น. ลูกคนที่สองหรือเจ้าหญิงตัวน้อยของเราได้เกิดขึ้นมาแล้วท่ามกลางความตื่นเต้นและการรอคอยอย่างมีความสุข ส่วนภรรยาสุดที่รักของผมคุณได้ทนความรมานมากอย่างมากมาย ผมรักในตัวคุณและรักมากๆ พร้อมที่จะปกป้องคุณ  (ส่วนยุนอูเดี๋ยวพ่อจะซื้อหนังสือ Butt Detective ให้ลูกนะ พ่อรักลูก)”

ชินโซอีก็โพสต์วีดีโอต้อนรับลูกสาวคนที่สองเช่นกันและเพิ่มเติมว่าเธอมีลูกคนที่สามต่อก็ยังได้

ทั้งนี้ชเวฮยอนจุนและชินโซอีแต่งงานกันไปเมื่อปี 2014 ทั้งคู่ได้แชร์ข่าวการตั้งครรภ์ของพวกเขาไปเมื่อเดือนมีนาคม และยังเผยว่าการตั้งครรภ์ประสบความสำเร็จได้ต้องขอบคุณจากการที่เขาทำเด็กหลอดแก้ว

ทั้งนี้ชเวฮยอนจุนยังได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen ว่า “พวกเราต้องทนทุกข์กับการที่ไม่สามารถตั้งท้องลูกคนที่สองได้ภายในระยะเวลาสองปีครับ เรารวบรวมความกล้าที่จะลองผสมเทียม ซึ่งก็เป็นความสำเร็จอย่างน่าอัศจรรย์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเรามีความสุขมาก และวันนี้ก็ได้ให้กำเนิดลูกน้อยแล้ว ผมร้องไห้ผมมีความสุขจริงๆ”

และที่ชเวฮยอนจุนตัดสินใจเลือกชื่อ ชเวยุนซอลให้กับลูกสาวก็เพราะว่า “ลูกคนแรกของพวกเขายุนอู มีคุณค่ากับพวกเรามากๆ มีวันหนึ่งเขาได้พูดออกมาว่า แม่พ่อ น้องสาวผมชื่อ ยุนซอลดีมั้ย นั่นเป็นชื่อที่ประกอบไปด้วยพ่อและแม่ ผมภาคภูมิใจในตัวลูกชายมากๆ และตัดสินใจใช้ชื่อ ยุนซอลนี่แหล่ะ”

เมื่อเดือนกันยายน วง V.O.S ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ล Again ซึ่งติดชารต์และยังคงอยู่จนถึงปัจจุบันนี้ และในวันที่ 2 ธันวาคมจะมีแพลนโปรโมตเพิ่มเติมด้วย

ยินดีด้วยกับครอบครัวชเวฮยอนจุนและชินโซอี!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X