8 ไอดอลหญิงแห่งวงการเคป็อป ที่ส่งต่อความสวยแบบรุ่นสู่รุ่น
2019-11-10 09:49:54
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับไอดอลหญิงแห่งวงการเคป็อปนั้น ต้องบอกได้เลยว่าพวกเธอทุกคนล้วนมีเสน่ห์และความสวยที่โดดเด่น วันนี้เราจะขอยกตัวอย่าง 8 ไอดอล ที่เป็นตัวแทนความเจิดจรัสของแต่ละเจเนอเรชั่นมาให้ได้ดูกัน จะมีเมนใครกันบ้าง? หรือคุณคิดว่าใครเหมาะสมที่จะเพิ่มลงไปให้ลิสต์นี้ บอกเราเข้ามาเพิ่มเติมได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

[ไอดอลหญิงรุ่น 1] 

1. ยูจีน (Eugene) วง S.E.S

ScholarlyPassionateGoral

ยูจีน วง S.E.S เดบิวต์ในปี 1997 ถือเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้ เธอได้รับความสนใจจากผู้คนตั้งแต่แรกเห็น ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับนักแสดงสาวฝั่งอังกฤษอย่าง โอลิเวีย ฮัสซี่ เธอเหมือนเป็นจูเลียตผู้หวานละมุนในเวอร์ชั่นเกาหลี

2. อีฮโยริ (Lee Hyori)

TotalTintedEarthworm

อีฮโยริ เดบิวต์ในปี 1998 ในฐานะสมาชิกวง Fin.K.L ด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากไอดอลทั่วไป ทั้งสีผิวที่ดูสุขภาพดี และหน้าตาที่ดูมั่นใจแบบผู้หญิงแซ่บ ทำให้เธอครองบัลลังค์ไอค่อนแห่งความเซ็กซี่มาจนถึงปัจจุบัน

[ไอดอลหญิงรุ่น 2] 

3. ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation

YawningSkeletalElephant

ซอฮยอนเดบิวต์ในปี 2007 ในขณะที่เธอมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น เธอเป็นเด็กวัยรุ่นสาวมากความสามารถในช่วงเวลานั้น เป็นมักเน่ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ และได้เติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวที่สวยสง่า ซอฮยอนคือความภูมิใจของโซวอน

4. จียอน (Jiyeon) วง T-Ara

SinfulLavishAngelwingmussel

จียอน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง T-Ara ในปี 2009 และกลายเป็นวิชวลของวงตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับนักแสดงสาวชื่อดังของเกาหลีอย่าง คิมแทฮี 

[ไอดอลหญิงรุ่น 3] 

5. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

CloseLividBlackbird

ไอรีน เดบิวต์ในปี 2014 ความสวยที่โดดเด่นของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในคนดังเกาหลีที่สาวหลายคนอยากศัลยกรรมใบหน้าให้ดูเหมือนเธอ!

6. ฮีจิน (Heejin) วง LOONA

TastyVengefulDuck

ฮีจิน เดบิวต์ในปี 2016 และเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่สวยละมุนราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย เธอคือสมาชิกในวงคนแรกที่ถูกเปิดตัวตอนที่จะเดบิวต์ และแน่นอนว่าเรียกความสนใจจากแฟนคลับเคป็อปได้มากมาย เพราะหน้าตาของฮีจินคล้ายกับนักแสดงสาว มินฮโยริน 

[ไอดอลหญิงรุ่น 4] 

7. ควอนอึนบี (Kwon Eunbi) วง  IZ*ONE

ควอนอึนบี วง IZ*ONE เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่เธอเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 เมื่อปี 2018 หลังจากชนะและได้เดบิวต์เธอก็ทำให้หลายคนตกหลุมรัก ไม่ใช่เฉพาะหน้าตาที่สวยงาม แต่ยังมีทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมมากอีกด้วย

8. เยจี (Yeji) วง ITZY

คนสุดท้ายของลิสต์นี้ เราขอพูดถึง เยจี วง ITZY ที่เดบิวต์ในปี 2019 นี้เอง แต่ความสามารถของเยจี รวมถึงหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้หลายคนจดจำและตกหลุมรักเธอเข้าให้ในทันที 

 

ที่มา  THEQOO

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X