แม่ของชานมี (Chanmi) AOA ไม่ได้มีเงินในการเลี้ยงดูเธอมากนัก แต่เธอมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่
2019-11-06 18:44:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ชานมี (Chanmi) AOA ไม่ได้เติบโตขึ้นมาในบ้านที่มีฐานะดีนัก แต่สังคมออนไลน์ก็ยังพูดถึงเธอว่า “คาบช้อนเงินมาเกิด” สำหรับการมีแม่ที่หัวใจยิ่งใหญ่ของเธอ

ก่อนชานมีจะเดบิวต์กับ AOA ในปี 2009 เธอไปออกรายการ Human Documentary ทางช่อง SBS กับแม่ของเธอ ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องชีวิตของเธอให้ฟังในรายการนั้น

รายการเปิดเผยว่าหลังจากหย่ากับสามีผู้มีหนี้สินเงินกู้เป็นจำนวนมาก แม่ของชานมีก็ดูแลครอบครัวของเธอมาด้วยตัวเองในขณะที่เปิดร้านทำผมเล็กๆ

และถึงแม้จะมีเรื่องยากลำบากของตัวเอง แม่ของชานมีก็ยังจัดเตรียมอาหารและที่นอนให้กับเด็กวัยรุ่นที่หนีออกจากบ้านด้วย

“ฉันเคยหนีออกจากบ้านครั้งนึงเหมือนกันค่ะ ถ้ามีคนยื่นมือออกมาหาฉัน ฉันก็คงรับไว้ แต่ไม่มีใครทำค่ะ” – แม่ของชานมี

แต่ในเรื่องราวที่ดีเหล่านี้ ชานมีเคยสารภาพว่าเธอเสียใจที่ครอบครัวของเธอไม่สามารถมีฐานะที่ดีขึ้นได้เพราะมัวแต่ยุ่งอยู่กับการช่วยเหลือผู้อื่น

“ตอนที่ฉันยังเด็ก พวกเราดิ้นรนกันมากจนถึงขนาดที่ว่าฉันไม่สามารถขอให้แม่ซื้ออะไรให้ฉันได้ค่ะ ตอนที่เด็กคนอื่นมาหาแม่ของฉันและบอกว่าพวกเขาหิว ฉันโกรธค่ะ” – ชานมี

ชานมียังเปิดเผยอีกด้วยว่าเหตุผลที่เธออยากมาเป็นไอดอลนั้นก็เป็นเพราะเธออยากเริ่มหาเงิน

แต่เมื่อชานมีโตเป็นผู้ใหญ่ เธอก็ได้รับรู้ว่าแม่ของเธอนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหนและชานมีก็พูดถึงแม่ว่าเป็นบุคคลที่เธอเคารพตลอดมา

ที่มา   Insight

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X