ศิลปินวง BTS มีรายได้จากการรับงานโฆษณาต่อชิ้นงานในปี 2019 เท่าไรกันนะ?
2019-11-06 15:26:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ชเวจองอา (Choi Jeong Ah) ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ในรายการวาไรตี้โชว์ Rumor Has It ออกมาเปิดเผยมูลค่าการรับงานโฆษณาของวง BTS ทำเอาทุกคนต้องอึ้ง

ตามที่แวดวงโฆษณาได้มีการบันทึกไว้ วง BTS มีค่าโฆษณาอยู่ที่ 3พัน - 5พันล้านวอน ( ประมาณ 78.5 ล้านบาท - 130.7 ล้านบาท) ต่อหนึ่งชิ้นงานโฆษณาเท่านั้น นี่ได้รับการบันทึกเป็นสถิติแห่งประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้

ด้านผู้สื่อข่าวอีกท่านในรายการ บอกว่า ดาราเซเลบ ระดับ S (ผู้ที่อยู่ในระดับที่สูงกว่าเซเลบระดับ A ) ปกติจะทำรายได้ 1พัน- 1.2 พันล้านวอน (26 - 31ล้านบาท ) ต่อการรับงาน 1 ชิ้นงาน

นั้นหมายความว่า วง BTS รับงานโฆษณาขั้นต่ำในมูลค่า 27ล้านบาท หากเทียบราคาเริ่มต้นในการรับการรับงานแล้ว นับว่าเป็นค่าตัวที่สูงกว่าดาราระดับ S เสียอีก

พวกเขาสร้างระดับมูลค่าของพวกเขาเองเสียแล้ว

 

 

ฮงซอกชอน แทบร้องเสียงดังออกมากับสถิติรายได้เหล่านี้ เขาบอก ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2017 (เมื่อ 2 ปีก่อน) ค่าตัวการรับงานโฆษณาของวง BTS ต่อ 1 ชิ้นงานอยู่ที่ 1 พันล้านวอน (ประมาณ 26 ล้านบาท) พวกเขาสามารถสร้างค่าตัวให้สูงขึ้นได้ในทุกๆปี

ฮงซอกชอนบอก " ค่าตัวพุ่งแรงขนาดนี้ ทุกคนตามพวกเขาไม่ทันแล้ว "

คลิปบางส่วนจากรายการ

ที่มา   My Daily

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X