ลิซ่า (Lisa) ได้รับคำชมเรื่องมารยาทและสกิลการถ่ายภาพยอดเยี่ยม จากผู้จัดการดาราไทยที่มีชื่อเสียง
2019-10-31 09:36:36
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณ Venis Venice ผู้จัดการชาวไทยที่ทำงานให้กับศิลปินชื่อดังหลายคน รวมถึง เดียร์น่า ฟลีโป เพื่อนสนิทของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ได้ชมลิซ่าเรื่องมีมารยาทน่ารักและมีฝีมือในการถ่ายภาพ

โดยคุณ Venis ได้เขียนชื่นชมลิซ่าลงบนโพสต์ Instagram ส่วนตัวของเธอ หลังจากที่เจอลิซ่าครั้งแรกที่ไทย โดยสาวลิซ่า ทักทายด้วยรอยยิ้มและ กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ พี่สาว”

โพสต์ของ คุณ Venis ได้กล่าวประทับใจในตัวลิซ่าไว้อย่างมากมาย เธอเล่าว่าลิซ่าสามารถใช้กล้องได้มืออาชีพมากๆ สามารถตั้งค่าได้อย่างถูกต้อง ลิซ่าเหมือนได้รับประสบการณ์จากการถ่ายภาพมาก่อน

“เธอสามารถควบคุมตั้งต่ากล้องได้ดี รู้มุมและรู้การปรับโฟกัส เธอทำด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งใครเลย”

ที่สำคัญที่สุดที่ คุณ Venis ประทับใจในตัวลิซ่า คงเป็นเพราะเป็นไอดอลที่เข้าถึงได้ง่าย และสุภาพมากๆ ปกติการอยู่ต่อหน้าคนมีชื่อเสียงอาจจะต้องรู้สึกประหม่า แต่กับสาวลิซ่าไม่เลย ทำให้เธอเข้าใจว่าทำไมมีแต่คนรักและเอ็นดูไอดอลคนนี้

“ไอดอลคนนี้เป็นอีกคนที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ฉันเองกลับไม่รู้สึกประหม่าแม้แต่น้อยค่ะ สิ่งที่สัมผัสได้จากไอดอลคนนี้ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่สุภาพมากๆ มีท่าทีอ่อนน้อม ยิ้มแย้ม ร่าเริง ไม่เห็นแก่ตัว สิ่งเหล่านี้ทำให้ประทับใจมากๆ มันเพียงพอและตอบได้แล้วว่าทำไมทุกคนถึงรักและชื่นชมเธอ” 

ลิซ่าพิสูจน์ให้เห็นอีกแล้วว่าทำไมเธอจึงเป็นที่รักของแฟนๆ ทุกคนชอบความสุภาพและความจริงใจของไอดอลสาวคนนี้ ที่สำคัญคุณ Venis ก็ได้ตกหลุมรักเธอไปอีกคนแล้วด้วย

 

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X