5 ไอดอลที่กำลังจะอายุ 30 ในปีหน้า แต่หน้าตาของพวกเขาไม่ได้ดู 30 เลย
2019-10-31 08:54:21
Advertisement
คลิก!!!

 

เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนก็จะหมดปี 2019 แล้ว ซึ่งในปี 2020 เหล่าไอดอลที่เกิดในปี 1991 ก็จะต้องบอกลาวัย 20 เพื่อก้าวเข้าสู่อายุ 30 ปีแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ทุกคนไม่ต้องกังวลไป เพราะพวกเขาเหล่านี้ล้วนรักษาหน้าตาที่ดูเด็กของพวกเขาไว้เสมอ ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยากที่จะทายอายุของพวกเขาได้ถูกแบบเป๊ะๆ มาดูกันว่ามีใครที่กำลังจะอายุ 30 แล้วบ้าง

1. ไอรีน (Irene) จาก Red Velvet

ไอรีนผู้เป็นเจ้าของผิวขาว หน้าตาน่ารัก และถูกเรียกโดยแฟนๆ ว่าเป็น “ใบหน้าสุดอัจฉริยะ” เธอจะเข้าสู่อายุปีที่ 30 ในปี 2020 แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ไอรีนก็ยังอวดโฉมผิวนุ่มละมุนของเธอจนถึงขนาดที่ว่าเราอาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธออายุห่างกับน้องเล็กเยริ (Yeri) กี่ปี ความงามที่ไร้ที่ติของเธอทำให้เราเชื่อได้ยากว่าเธอกำลังจะอายุ 30 ปีแล้ว

2. ซูโฮ (Suho) จาก EXO

ซูโฮ ลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์ชื่อดัง EXO ผู้เกิดในปี 1991 จะอายุครบ 30 ปีในปีหน้านี้แล้ว เขาโด่งดังในเรื่องเป็นคนที่ “อ่อนเยาว์ไปตลอดกาล” ของ EXO จากหน้าตาและรูปร่างที่ราวกับรูปปั้นและผิวขาวไร้ที่ติของเขา

3. ซอฮยอน (Seohyun) จาก SNSD

ในปี 2020 ซอฮยอน สมาชิกน้องเล็กจาก SNSD  ก็จะเข้าสู่อายุในวัย 30 ปี แต่จากลุคที่ยังดูอ่อนเยาว์และผิวสีน้ำนม ซอฮยอนก็ยังให้ความรู้สึกของหญิงสาวที่อยู่ในวัย 20 ต้นๆ อยู่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซอฮยอนนั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้องสาวเพราะเธออายุน้อยที่สุดในวง นอกเหนือไปจากความสามารถในเรื่องการร้องเพลงแล้ว ทุกคนก็คาดหวังความสำเร็จในด้านการเป็นนักแสดงที่กระตือรือล้นของเธอด้วย

4. มินโฮ (Minho) จาก SHINee

มินโฮ สมาชิกจากวง SHINee ที่โชว์ภาพลักษณ์ของผู้ชายตัวจริงเมื่อเขาอาสาเข้ารับหน้าที่ในกรม เขาจะอายุ 30 ปีในปี 2020 การเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 18 ปี ทำให้เขามีประสบการณ์ในวงการถึง 12 ปี ยิ่งไปกว่านั้น หน้าที่ในกรมของเขาจะเสร็จสิ้นลงในเดือนพฤศจิกายน 2020 และกลับมาหาแฟนๆ สาธารณชนจึงต่างคาดหวังถึงก้าวต่อไปในอนาคตของมินโฮเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นบทต่อไปของอาชีพนักแสดงในวัย 30 ปีของเขาด้วย

5. คูฮาร่า (Goo Hara) อดีตสมาชิกจาก Kara

นักร้องสาวคูฮาร่า (อดีตสมาชิกวง Kara) ยังเป็นเจ้าของใบหน้าอ่อนเยาว์ที่ยากที่คนอื่นจะทายอายุของเธอได้ถูก จากใบหน้าที่มีโครงหน้าชัดเจนร่วมกับนิสัยและลักษณะการพูดที่น่ารักของเธอ คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเธออายุ 20 ต้นๆ เท่านั้น เปรียบเทียบกับตอนที่เดบิวต์ ดูเหมือนว่าใบหน้าของคูฮาร่าจะไม่เปลี่ยนไปเลย บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องไม่ง่ายสำหรับทุกคนเลยที่จะลบภาพความประทับใจจากใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตาของเธอถึงแม้เธอจะโตขึ้นแล้วก็ตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X