นักแสดงจองวอนจุง (Jung Won Joong) มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุรถยนต์และคนขับมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตแล้ว
2019-10-24 19:51:38
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงมากประสบการณ์จองวอนจุง (Jung Won Joong) มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุรถยนต์และมีคนขับรถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิตจากการชน

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม สถานีตำรวจยางพยองของจังหวัดกยองกีได้เปิดเผยว่าเขาได้บันทึกข้อหาจองวอนจุงไว้โดยไม่มีการควบคุมตัวและกำลังสอบสวนเขาว่าได้มีการฝ่าฝืนกฎหมายในอุบัติเหตุหรือไม่

โดยในวันที่ 22 ตุลาคม เวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาเกาหลี รถของจองวอนจุงกำลังเลี้ยวไปทางซ้ายด้านหน้าซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ตอนที่ชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ที่มาจากฝั่งตรงข้าม และคนขับมอเตอร์ไซค์อายุ 17 ปีได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

สื่อรายงานว่าคนขับมอเตอร์ไซค์บาดเจ็บอย่างหนักจากการชนและถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลยางพยองเพื่อเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนทันที แต่อย่างไรก็ตาม เขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นและเชียชีวิตในขณะที่โรงพยาบาลกำลังเตรียมส่งตัวเขาไปทางเฮลิคอปเตอร์

แหล่งข่าวจากทางตำรวจกล่าวว่า “จองวอนจุงยอมรับความจริงว่าคนขับมอเตอร์ไซค์ตายเพราะอุบัติเหตุรถชน เรามีวิดิโออุบัติเหตุนั้น มันไม่ใช่ทางแยกที่มีสัญญาณไฟจราจร แต่เขาไม่ทำตามหน้าที่การขับขี่ที่ปลอดภัย” แหล่งข่าวเล่าเพิ่มเติมว่าพวกเขาได้ตรวจสอบว่านักแสดงชายได้ขับรถในอาการมึนเมาหรือไม่แต่ผลการทดสอบระบุว่าเขาไม่ได้เมา

บริษัทต้นสังกัดกล่าวว่า “เป็นเวลาประมาณ 1 เดือนแล้วตั้งแต่สัญญาของเรากับจองวอนจุงสิ้นสุดลงและเราไม่ได้ทำงานกับเขาแล้ว เราได้รู้ข่าวของเขาผ่านสื่อ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยืนยันรายละเอียดในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว” สื่อรายงานว่าจองวอนจุงกำลังทำงานโดยไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัดใดในขณะนี้

จองวอนจุงนั้นมีผลงานซีรีส์เรื่อง “Beautiful Love, Wonderful Life” ทางช่อง SBS ในบทมุนจุนอิก นายตำรวจที่มีลูกชาย 2 คนและลูกสาว 1 คน จากแหล่งข่าวของบริษัทของซีรีส์ จองวอนจุงได้แจ้งกองถ่ายซีรีส์ถึงความตั้งใจที่จะถอนตัวจากซีรีส์นี้

เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียชีวิตด้วย

 

ที่มา  ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X