เรื่องราวที่เหมือนกับบทในหนังของสองไอดอล K-POP กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ
2019-10-24 18:06:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ชาวเน็ตได้ค้นพบเรื่องราวแสนน่ารักของสองเมมเบอร์จากสองวงดังของ K-POP คือ วี (V) จาก BTS และเวนดี้ (Wendy) จาก Red Velvet ที่งาน "The Fact Music Award" ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน ในงานประกาศรางวัลดังกล่าว Red Velvet แสดงโชว์ที่ดึงดูดสายตาด้วยสองเพลงฮิต "Really Bad Boy" และ "You Better Know" ในตอนที่กำลังเต้นอยู่ เวนดี้บังเอิญทำต่างหูของเธอหลุดและไม่สามารถก้มลงไปเก็บได้เพราะกำลังโฟกัสกับการแสดง ต่อมา BTS ได้ขึ้นไปบนเวทีเพื่อรับรางวัล วีสังเกตเห็นต่างหูที่ตกอยู่บนพื้นจึงเก็บต่างหูขึ้นมาและเอาไปให้จีมิน (Jimin) ดู ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของของต่างหูนี้ ท้ายที่สุดแล้ววีจึงค่อยๆ วางต่างหูกลับคืนไว้บนเวที

เวนดี้ทำต่างหูของเธอหล่นตอนเต้นและทำหน้าเศร้าเมื่อเธอรู้ว่าต่างหูของเธอตกหายบนเวที

เหมือนกับเจ้าชายรูปงามในเทพนิยาย วีเก็บต่างหูที่เวนดี้ทำหล่นไว้บนเวที

แต่นี่เป็นชีวิตจริงไม่ใช่เทพนิยาย เขาจึงวางต่างหูคืนไว้ที่เดิมบนเวที

การได้เห็นเหตุบังเอิญที่สุดแสนจะน่ารักระหว่างไอดอลทั้งสองคน ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีอดคิดถึงเรื่องซินเดอเรลล่าไม่ได้

“ถ้านี่ไม่ใช่ซินเดอเรลล่าในชีวิตจริง ฉันก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรแล้ว”

“วีกับเวนดี้งดงามเหมือนเหมือนเจ้าชาย และเจ้าหญิงจริงๆ”

“*วีเก็บต่างหูของเวนดี้* => แฟนๆ: ลูกของคุณจะชื่อว่าเวนดี้ (Vendy)”

นอกไปจากนี้แล้ว BTS ยังเพิ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ถือเป็นประวัติศาสตร์ไปที่ King Fahd International Stadium ในเมืองหลวงของซาอุดิอาระเบียกับแฟนๆ จำนวน 30,000 คน ส่วน Red Velvet ปิดท้ายการโปรโมทมินิอัลบั้ม "The ReVe Festival Day 2" ที่ปล่อยออกมาเมื่อ 20 สิงหาคมด้วยเพลง 6 เพลงในอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยหลากหลายแนวเพลงรวมถึงเพลง "Umpah Umpah" อย่างประสบความสำเร็จ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X