จองอา (Jung Ah) อดีตสมาชิกวง After School ให้กำเนิดลูกคนแรกและแชร์รูปน่ารักของลูกชายเธอให้ดู
2019-10-24 17:48:24
Advertisement
คลิก!!!

 

จองอาและสามีต้อนรับลูกคนแรก!

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม อดีตสมาชิกวง After School และนักแสดงสาวได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเธอและสามีของเธอ นักบาสเก็ตบอลจองชางยอง (Jung Chang Young) ได้คลอดลูกชายแล้ว

จองอาบอกว่าเธอคลอดลูกในวันที่ 12 ตุลาคม โดยเล่าว่า “มันเป็นการคลอดแบบธรรมชาติค่ะ มันยากลำบากมากๆ แต่ฉันก็ท่วมท้นไปด้วยความยินดีในวินาทีที่เห็นลูกของเราค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “พูดตามตรง ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่าลูกเกิดมาแล้ว และเป็นเพราะว่าเขาตัวเล็กมากๆ ทุกอย่างก็เลยยังรู้สึกเหมือนเบลอๆ อยู่เลยค่ะ”

จองอายังโพสต์อินสตาแกรมในเช้าวันเดียวกันเพื่อแชร์รูปภาพสุดน่ารักของลูกชายและสามีของเธอด้วย โดยเขียนแคปชั่นว่า “หลังจากคลอดลูก ฉันใช้เวลามองย้อนไปยังตัวเองในอดีต ในอนาคตฉันจะใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกขอบคุณให้มากขึ้นอีก”

โดยเธอได้เรียกลูกของเธอด้วยชื่อที่เธอเรียกตั้งแต่ก่อนคลอดว่า “กยูลบก แม่ขอโทษนะ และแม่ขอบคุณ และแม่รักลูกนะ” จากนั้นก็พูดถึงสามีของเธอว่า “จองชาง คุณต้องเหนื่อยแน่ๆ เพราะมันเป็นช่วงกลางฤดูการแข่งบาสเก็ตบอล แต่ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆ ฉันโดยที่ไม่ได้แสดงความเหน็ดเหนื่อยเลย”

ในตอนท้าย เธอบอกชื่อของลูกชายเธอโดยเขียนว่า “ป้าๆ และลุงๆ ชื่อของกยูลบกคือจองจูฮุนนะคะ ช่วยอวยพรให้จูฮุนนี่ของพวกเราเยอะๆ เลยนะคะ”

หลังจากจัดงานแต่งงานขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2018 จองอาและจองชางยองได้ประกาศข่าวดีเรื่องการท้องปีถัดมาในเดือนเมษายน 2019

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของเธอด้วย!

 

ที่มา  ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X