YG Entertainment ขอให้แฟนๆ ไม่ไปสถานที่ปล่อยตัวออกจากกรมของจีดราก้อน, แทยัง, และแดซอง แห่ง Bigbang
2019-10-23 15:41:40
Advertisement
คลิก!!!

 

YG ขอให้แฟนๆ ไม่ไปเนื่องจากความเป็นห่วงด้านสุขภาพ

YG Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์ถึงแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอคอยการออกจากกรมของ จีดราก้อน (G-Dragon), แทยัง (Taeyang), และแดซอง (Daesung) แห่ง Bigbang

ในเว็บไซต์หลักของ Bigbang ได้มีการอัพโหลดโพสต์เกี่ยวกับคำแนะนำที่แฟนๆ ควรทำตามในการไปยังสถานที่ปล่อยตัวออกจากกรมของเมมเบอร์แต่ละคน ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวได้ร้องขอไม่ให้แฟนๆ ไปยังสถานที่ปล่อยตัวออกจากกรมของเมมเบอร์

“สวัสดีครับ YG Entertainment ครับ

นี่คือประกาศเกี่ยวกับการปล่อยตัวออกจากกรมของจีดราก้อน, แทยังและแดซองในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน

กรมทหารที่จีดราก้อน, แทยังและแดซองอยู่ประจำการนั้นตั้งอยู่ที่พื้นที่ชายแดน ซึ่งมีการตรวจเจอโรคอหิวาต์แอฟริกาในหมู (AFS) เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงไม่ให้เชื้อไวรัสดังกล่าวแพร่กระจาย จะมีหน่วยคัดกรองเพิ่มขึ้น และมีการแนะนำว่าไม่ความไปยังพื้นที่ดังกล่าว

ผู้มีอำนาจในการสั่งการยังได้ขอให้มีความระมัดระวังเป็นพิเศษอีกด้วย ดังนั้นเราจึงขอให้แฟนๆ งดการไปยังสถานที่ในการปล่อยตัวออกจากกรมดังกล่าวเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายเชื้อไวรัส และเพื่อความปลอดภัยของพวกคุณ

เราอยากจะขอขอบคุณ V.I.P ที่รอคอยการออกจากกรมของจีดราก้อน, แทยัง, และแดซองมาตลอด และย้ำอีกครั้งหนึ่ง เราขอให้แฟนๆ งดการไปยังสถานที่ปล่อยตัวออกจากกรม” - YG Entertainment

จีดราก้อนนั้นมีกำหนดการในการปล่อยตัวออกจากกรมในวันที่ 26 ตุลาคม ส่วนแทยังมีกำหนดการปล่อยตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายน และกำหนดการปล่อยตัวของแดซองคือ 1 วันหลังจากของแทยัง ในวันที่ 11 พฤศจิกายน

 

ที่มา  Osen

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X