ข่าวลือเรื่อง คูฮเยซอน เคยเป็นโรคหลอกตัวเอง ถูกนำมาพูดถึงหลังจากมีประเด็นเรื่องหย่า
2019-09-06 08:55:38
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเรื่องราวการหย่าของ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ตกเป็นประเด็นและมีการเปิดเผยข่าวลือจนสะเทือนเป็นข่าวร้อนไปทั้งวงการบันเทิงเกาหลี ตอนนี้ได้มีคนนำเรื่องที่คูฮเยซอนเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยมีข่าวลือว่าเป็นโรคหลอกตัวเอง (pathological lying disorder) กลับมาพูดถึงอีกครั้ง

ข่าวลือที่บอกว่าคูฮเยซอนเป็นโรคหลอกตัวเอง เกิดขึ้นช่วงปี 2009 ตอนที่เธอโด่งดังจากบท กึมจันดี ในซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers หลังจากมีชื่อเสียง คูฮเยซอนได้ถูกเชิญไปสัมภาษณ์ในหลายรายการ คำตอบของเธอในหลายรายการทำให้ชาวเกาหลีบางคนสงสัยว่าเธอกำลังมีอาการของคนที่กำลังหลอกตัวเอง

และหลังจากคูฮเยซอนได้โพสเรื่องของอันแจฮยอน ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ชาวเน็ตหลายคนได้พูดถึงอาการที่เธอเคยเป็นในอดีตอีกครั้ง

“โรคหลอกตัวเองของเธอกำลังกำเริบอีกครั้งหรือเปล่า เธอเหมือนจะเคยเป็นโรคนี้นะ จำได้ไหม” - ชาวเน็ต

ทั้งข้อความในอินสตาแกรม ทั้งภาพแชทที่ถูกเปิดเผย ตอนนี้ชาวเน็ตเกาหลีกำลังขุดคุ้ยบทสัมภาษณ์เก่า ตั้งแต่ปี 2015 ตอนที่คูฮเยซอนได้พูดถึงข่าวลือเรื่องที่เธอเป็นโรคหลอกตัวเองเอาไว้

“ฉันทำอะไรได้ไม่มากหรอกค่ะ (เกี่ยวกับข่าวลือที่คนเลือกจะเชื่อกันไปแล้ว) เรื่องที่พูดกันเล่นๆ หลายครั้งก็กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ข้อความที่ถูกเขียนไปหลายครั้งก็ถูกเปลี่ยนไปเป็นอีกเรื่อง และความหมายก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง” – คูฮเยซอน

สัมภาษณ์ในตอนนั้นพูดถึงเรื่องที่มีคำค้นหาเชื่อมโยงระหว่างชื่อของ ‘คูฮเยซอน’ กับ ‘โรคหลอกตัวเอง’ เธอยอมรับว่ารู้เกี่ยวกับข่าวลือที่ถูกพูดถึงกันอยู่นี้ แต่เธอคิดว่าตัวเธอเองน่าจะเป็นคนที่โกหกเพื่อทำให้คนอื่นตลกมากกว่า บางครั้งคำพูดของเธอเลยถูกนำไปตีความว่าเธอโกหกเพื่อหลอกตัวเอง

“มีหลายคนเลยที่คิดว่าฉันเป็นคนจริงจัง แต่จริงๆฉันชอบที่จะปล่อยมุกตลก และขี้แกล้งนะคะ เวลาฉันพูดคิดว่าน่าจะมีคำพูด 80% เลยค่ะที่แค่พูดไปเพราะอยากให้ตลก คำพูดเหล่านั้นถูกนำเสนอไป แล้วกลายเป็นคำโกหกในที่สุด ส่วนฉันก็กลายเป็นคนพูดโกหก ฉันว่านี่น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือที่บอกว่าฉันเป็นโรคหลอกตัวเองค่ะ” - คูฮเยซอน

คูฮเยซอนยังบอกว่าเธอเข้าใจคนที่เริ่มต้นปล่อยข่าวลือนี้ และยอมรับว่าเธอรู้สึกพอใจกับความสนใจที่ได้รับเช่นกัน เธอเรียกตัวเองว่า ‘หญิงสาวที่ต้องการความสนใจจากสาธารณะชน’

“จริงๆแล้ว ฉันเคยอยากเป็นคนที่กลายเป็นหัวข้อสนทนาของคนทั่วไป ฉันรู้ค่ะว่ามันไม่ดี ฉันว่าตัวเองตลอด แต่ตอนที่ฉันยังวัยรุ่น ฉันอยากได้รับความสนใจจากสาธารณะชนมากเลยค่ะ...”- คูฮเยซอน

ตอนนี้ชาวเกาหลีต่างให้ความสนใจกับเรื่องการหย่าระหว่างเธอและอันแจฮยอน เรื่องราวในอดีตของพวกเขาถูกขุดคุ้ย ทั้งการสัมภาษณ์และเรื่องอื่นๆถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง

 

ที่มา  TV Report , THEQOO (1)(2)

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X