คิมฮยังกี ได้รับการปลอบโยนด้วยอ้อมกอดแสนอบอุ่นของ องซองอู ในเรื่อง “Moments Of 18”
2019-08-28 08:55:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง Moments of 18 ของช่อง JTBC เผยภาพถ่ายใหม่ของ องซองอู (Ong Seong Wu) และ คิมฮวังกี (Kim Hyang Gi) ในฉากที่น่าจดจำของทั้งคู่

ภาพถ่ายใหม่เป็นมาจากฉากที่ทั้งคู่กำลังออกเดทที่บ้านชั้นดาดฟ้าของ ชเวจุนอู ถึงแม้เขาจะทำอาหารไม่เก่ง แต่ก็พยายามสุดความสามารถในการโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ยูซูบินทาน เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกัน ก็เปลี่ยนดาดฟ้าแสนว่างเปล่าของชเวจุนอูให้เป็นสถานที่เดทที่มีชีวิตชีวา

ภาพหลังจากนั้นเป็นฉากที่บรรยากาศดูเคร่งเครียดขึ้น ซูบินได้เปิดเผยความรู้สึกที่เธอเก็บไว้ในใจมาตลอด ชเวจุนอูปลอบโยนเธอด้วยอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นของเขา

สปอยล์!

ความรู้สึกของชเวจุนอู และ ยูซูบิน ได้ยืนยันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่ไปทริปโรงเรียนด้วยกัน ความโรแมนติกของพวกเขาก้าวข้ามไปอีกขึ้น และในตัวอย่างตอนต่อไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ทำให้คนดูใจหายใจคว่ำเพราะคิดว่าคุณแม่ของซูบินกลับมาบ้านตอนที่จุนอูอยู่ในบ้านของเธอ แต่ในตอนที่ 11 ก็ได้เปิดเผยแล้วว่าคนที่ทั้งคู่วิ่งหลบในตอนจบตอนที่ 10 นั้นเป็นคุณแม่ของจุนอูเอง นอกจากนี้ยังมีประเด็นล็อคคะแนนสอบของมาฮวียอง ที่ทำให้โรงเรียนปั่นป่วนอีกครั้ง

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “องซองอู และ คิมฮวังกีจะแบ่งปันความเจ็บปวดของทั้งคู่ให้แก่กันและกัน พวกเขาจะเติบโตเคียงข้างกัน ต่างคนต่างเป็นคนปลอบโยนแต่ละฝ่าย ติดตามความรักแสนอบอุ่นของพวกเขากันด้วยนะ” 

ซีรีส์ “Moments of 18” ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X