นี่คือเหตุผลที่ผู้ชมตกหลุมรัก ยอจินกู ในละครเรื่อง “Hotel Del Luna”
2019-07-27 12:26:17
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่ม ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ทำให้ผู้ตกหลุมรักกับเสน่ห์ของเขาในละครเรื่อง “Hotel Del Luna” ทางช่อง tvN!

และด้านล่างนี้ก็คือเหตุผลที่ว่า:

คาแรคเตอร์ที่แต่งตัวได้สมบูรณ์แบบ และมีออร่า

ยอจินกูดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าในชุดสูทกับบทผู้จัดการโรงแรม นอกจากการแต่งกายที่เนี้ยบแล้ว การแสดงออกทางสีหน้าที่จริงจังตลอดเวลา และเสียงที่ทุ้มต่ำก็ทำให้แฟนๆหัวใจพองโตกันแล้ว

เขาน่ารัก และขี้ตกใจ

คาแรคเตอร์ กูชานซอง ดูเหมือนจะเป็นหนุ่มที่ไร้ที่ติ อย่างไรก็ตามจุดอ่อนของเขาคือเป็นคนที่กลัวผีมากๆ ดังนั้นรีแอคชั่นของเขาเวลาเจอผีเลยดูน่ารักและทำให้คนดูอดที่จะยิ้มและขำกลิ้งไม่ได้

เขาเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยน ซึ่งช่วยเยียวยาทั้งผีและผู้ชมละคร

เมื่อกูชานซอง ค้นพบว่า Hotel Del Luna เป็นสถานที่เยียวยาเหล่าผีๆ เขาจึงเกิดความเห็นอกเห็นใจกับเรื่องราวของผีตนนั้นๆ และกลายมาเป็นผู้จัดการโรงแรมที่ช่วยรักษาเยียวยาจิตใจของเหล่าผี แน่นอนว่าความเห็นอกเห็นใจและอ่อนโยนของเขาในละครยังช่วยทำให้คนดูรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปด้วย

เขาเป็นชายหนุ่มที่โรแมนติกซึ่งส่งผ่านความรู้สึกทางสายตา

“Hotel Del Luna” เป็นละครที่ช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ยอจินกู มีพาวเวอร์ทางด้านแสดงอย่างมาก มีตอนหนึ่งที่เขาตัดสินใจจะหนีจากโรงแรมและจางมันวอล แต่เขาก็เปลี่ยนใจและพูดว่า “ผมอยากจะรู้จักคุณและโรมแรมแห่งนี้” แม้ว่าจะได้คำเตือนจากมันวอล แต่เขาก็บอกว่า “ผมอยากจะอยู่ข้างคุณๆ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ปกป้องผมด้วย เพราะผมเป็นคนที่อ่อนแอ” นอกจากจะเป็นคนที่เซ็กซี่ น่ารัก และอ่อนโยนแล้ว เขายังเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมากับคนที่เขารู้สึกสนใจด้วย

ติดตามความสนุกของ “Hotel Del Luna” ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มของเขาเกาหลีทางช่อง tvN

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X