เซฮุน, ชานยอล บอกว่าเพลง ‘What a Life’ถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขา
2019-07-26 20:16:57
Advertisement
คลิก!!!

 

EXO-SC อีกหนึ่งซับดูนิตดูโอ้จาก เอ็กโซ (EXO) โดยมีชานยอล (Chanyeol) และ เซฮุน (Sehun) เป็นสมาชิก ได้มาเผยเอกลักษณ์ของพวกเขาผ่านเสียงเพลงที่บ่งบอกสไตล์ของแต่ละคน 

หลังจากได้ปล่อยเพลง We Young มาให้ได้ฟังกันช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว 2 หนุ่มแร็ปเปอร์แห่งเอ็กโซ ได้รวมตัวทำซับยูนิตอย่างเป็นทางการ พร้อมอัลบั้ม What a Life ถ่ายทอดตัวตนผ่านเพลงแนวฮิปฮอป โดยมีเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 6 เพลง เพลงหลัก 3 เพลงได้แก่ What a Life, Closer to You และ Just Us 2 ซึ่งทั้งคู่ต่างบอกว่าตั้งใจทำอัลบั้มนี้กันมาก 

“ผมอยากขอบคุณเซฮุนสำหรับอัลบั้มนี้ ผมอยากลองแนวฮิปฮอปมาตั้งแต่เดบิวต์แล้ว เวลาสมาชิกเอ็กโซอยู่ด้วยกัน พวกเขาต่างมีเคมีที่เข้ากัน แต่โดยส่วนตัวผมชอบเวลาที่ตัวเองอยู่กับเซฮุน ผมคิดอยู่เสมอว่าเสียงร้องของเขามีเสน่ห์ ผมดีใจมากที่ในที่สุดเราก็ทำอัลบั้มด้วยกัน” ชานยอลบอกในงานโชว์เคสในโซลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้ได้ลีดเดอร์ซูโฮ (Suho) มาเป็นพิธีกรให้ 

เซฮุนบอกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำอัลบั้มนี้ ผมทำงานอย่างหนักกับชานยอลเพื่ออัลบั้มนี้ และผมหวังว่าคนจะมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงของพวกเรา”

หนุ่มๆจากเอ็กโซทั้ง 3 คนทำให้งานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและพลังงานบวก เซฮุนและชานยอลยังพูดเกี่ยวกับเพลง What a Life ที่เนื้อเพลงพูดถึง“work hard, play hard” มอบพลังให้หนุ่มสาวใช้ชีวิตอย่างอิสระ 

“อย่างที่หลายคนรู้อยู่แล้ว เพลงนี้เปิดเผยเรื่องราวของพวกเราเอง นี่คือความคิดของพวกเรา ชีวิตประจำวันของพวกเรา และชีวิตที่เราอยากมี เราอยากทำงานให้หนัก และเล่นให้หนักด้วย เราอยากจะถ่ายทอดพลังบวกให้กับทุกคน” ชานยอลบอก ส่วนเซฮุนเล่าว่าพวกเขาได้รับคำชมจาก อีซูมาน ผู้บริหาร S.M. Entertainment ว่าเพลงนี้ “มีเอกลักษณ์, น่าสนใจ, สนุก และ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน SM”

หลังจากได้ทำอัลบั้มแรกร่วมกันในฐานะ EXO-SC ชานยอลและเซฮุนบอกว่าพวกเขาพอใจในผลลัพธ์ที่ออกมา

“สิ่งที่แตกต่างมากที่สุดจากการทำงานของวงคือ ในอัลบั้มนี้เรามีส่วนร่วมในอัลบั้มตั้งแต่ 1-10 ในขณะที่เพลงของวงจะมีนักแต่งเพลงท่านอื่นมาแต่งให้ ผมภูมิใจในตัวเอง และนี่คือเพลงที่เราตั้งใจถ่ายทอด” เซฮุนบอก

ชานยอลกล่าวเพิ่มเติมว่า “เหมือนตอนที่เราทำเพลง We Young เราอยากส่งตัวพลังบวกไปให้กับผู้ฟัง และช่วยให้พวกเขาสนุกกับการใช้ชีวิต เราคิดว่าเราอยู่ในจุดที่สามารถส่งต่อพลังงานด้านบวกได้อย่างกว้างขวาง”

“เรายังมีแผนจะโชว์ตัวตนอีกหลายด้าน นอกจากแนวเพลงฮิปฮอป ย้อนไปก่อนหน้านี้ผมไม่อยากจะผูกติดกับคำว่าไอดอล แต่ตอนนี้ผมโอเคแล้ว พวกเราคือไอดอล ที่สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง ผมรู้สึกโอเคแล้วในตอนนี้” ชานยอลบอก

ถึงแม้จะมีสมาชิก 2 คนที่ต้องเข้ากรม แต่วงเอ็กโซยังมีกิจกรรมเต็มตาราง รวมถึงมีคอนเสิร์ตเพิ่มอีก 3 ครั้งในโซลอาทิตย์นี้ สมาชิกทั้ง 2 คนปิดท้ายด้วยการกล่าวถึงเพื่อนร่วมวงที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติอยู่

“ผมคิดถึงดีโอ (D.O.) ครับ เพราะตำแหน่งเขาอยู่ข้างผมตลอดทั้งตอนแสดง และออกอีเว้นท์แบบนี้ แต่เราจะพยายามเติมเต็มส่วนของ 2 คนนั้นในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ครับ ซิ่วหมิน (Xiumin) ส่งข้อความมาหาเราเสมอ และให้กำลังใจตลอด” ชานยอลบอก “มีหลานอย่างที่ผมอยากพูดและแสดงออกผ่านอัลบั้มนี้ครับ ผมดีใจที่ในที่สุดเราก็ทำมัน”

 

ที่มา  http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X