คูฮเยซอน เล่าเรื่องตอนออกเดทกับ อันแจฮยอน รวมถึงการได้มองเขาเติบโตขึ้นในฐานะนักแสดง
2019-07-21 19:50:13
Advertisement
คลิก!!!

สัมผัสได้เลยว่า คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) นั้นนับถือและรัก อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สามีของเธอเอามากๆ ผ่านทางบทสัมภาษณ์กับ Star Today เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่เธอมาโปรโมทนิยายเรื่องใหม่ “Tears Are Heart-Shaped” ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์

“สามีของฉันรู้เรื่องความสัมพันธ์ในอดีตของฉันทั้งหมดค่ะ” คูฮเยซอนเล่า “เรารู้เรื่องทั้งหมดของกันและกัน เขาเล่าว่าเขาก็เคยยืนรอใครบางคนที่หน้าบ้าน หรือต้องนอนตามบันไดรถไฟใต้ดินเพราะพลาดรถไฟเที่ยวสุดท้าย เราผลัดกันเล่าประสบการณ์ให้กันและกันฟังค่ะ”

ถึงแม้นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแต่งขึ้น แต่คูฮเยซอนบอกว่าขอนิยามเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องราวความคิดของเธอในอดีตแล้วกัน

เมื่อถามปฏิกิริยาของอันแจฮยอนต่องานเขียนของเธอ คูฮเยซอนเล่าว่า “อันแจฮยอนบอกว่ามันมีเอกลักษณค่ะ เขาบอกว่าตัวละครมีเอกลักษณ์มาก ทำให้ไม่เหมือนนิยาย เวลาอ่านเหมือนเขากำลังดูหนังอินดี้ ฉันรู้สึกขอบคุณสามีของฉันค่ะที่ยอมให้คนที่แต่งงานด้วยเขียนนิยายโรแมนซ์ หลายคนเลยไม่ชอบแบบนี้ เพราะฉะนั้นฉันเลยรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ”

เธอพูดต่อ “แต่ฉันก็แลกเปลี่ยนด้วยการฟังเรื่องของเขาอย่างสงบนะคะ เรื่องความรักของเขา และเราอ่านจดหมายรักของเขาด้วยกัน ตอนแรกก็รู้สึกแย่ค่ะ แต่เขาบอกว่าเก็บไว้เพราะอยากให้ฉันเห็น ระหว่างอ่านจดหมายที่สามีของฉันเขียนถึงแฟนเก่าก่อนที่เราจะแต่งงานกัน ฉันก็คิดว่า “เราทุกคนมีด้านที่เหมือนกันค่ะ””

คูฮเยซอนยังเล่าเรื่องตอนที่เธอออกเดทกับอันแจฮยอน เธอหัวเราะพร้อมเล่าว่า “ตอนที่เดทกับอันแจฮยอน ฉันคิดว่าฉันเจอคนที่ไม่สามารถรับมือได้ค่ะ ฉันคิดว่า ‘เขาแปลกคนกว่าฉันอีก’ และ ‘เขาผิดปกติกว่าฉันอีก’”

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกตอนถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Blood ของช่อง KBS เมื่อปี 2015 “มีช่วงเวลาที่ฉันไม่อยยากออกเดท เพราะฉันไม่อยากทำความรู้จักใครค่ะ” นักแสดงสาวบอก “ฉันเหนื่อยเพราะว่าอกหัก เหมือนว่าฉันถูกทำลายไปแล้ว และฉันก็ทรมาณตัวเองด้วยการบอกกับตัวเองว่าจะไม่ออกเดทอีก แต่หลังจากเวลาผ่านไป ฉันรู้สึกว่าฉันสงบขึ้น ชายหนุ่มคนนั้นยังคงมองฉัน จนฉันคิดว่า ‘นี่มันอะไรเนี่ย?”

เธอเปิดเผย “ช่วงแรกฉันเลี่ยงอันแจฮยอนหนักมากค่ะ ฉันพยายามห้ามใจตัวเอง แต่ทำไม่ได้ตามที่หวัง ตอนที่ออกเดทกันอันแจฮยอน เขาเหมือนเด็กทารกที่ยังไม่ถูกทำให้สกปรกด้วยโลกใบนี้เลยค่ะ ฉันชอบความซื่อของเขาในตอนนั้น แต่ตอนนี้โลกได้สั่งสมประสบการณ์ให้เขาแล้วนะคะ”

คูฮเยซอนยังแสดงความคิดเห็นหลังได้ชมพัฒนาการของสามีทางด้านการแสดงจากนักแสดงหน้าใหม่ สู่นักแสดงที่เป็นที่รู้จักมากขึ้น “ตอนที่เขาแต่งงานกับฉัน เขายังเป็นน้องใหม่ในวงการอยู่เลยค่ะ คนเลยเรียกเขาว่า ‘สามีของคูฮเยซอน’ ฉันรู้สึกเสียใจต่อเรื่องนี้ แต่ตอนนี้มีความสุขที่ได้เห็นเขาเติบโตขึ้นในฐานะ ‘อันแจฮยอน’ เขากำลังจะรับบทนำในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ และฉันมีความสุขมาก เขาก็มีความสุขเช่นกันค่ะ”

อันแจฮยอนยืนยันจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC เรื่อง People with Flaws ประกบคู่กับ โอยอนซอ (Oh Yeon Seo)

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X