พีดีซีรีส์ My Love From The Star เตรียมสร้างซีรีส์เรื่องใหม่วางบทให้ ซงฮเยคโย และ จูจีฮุน
2019-06-20 09:00:10
Advertisement
Pyramid Game

ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ชื่อดัง My Love From The Star กับแผนทำซีรีส์เรื่องใหม่

มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง จางแทยู (Jang Tae Yoo) กำลังสร้างซีรีส์เรื่องใหม่โดยมีชื่อเรื่องว่า Hyena ผลิตโดย Key East และฉายทางช่อง KBS

จากการสัมภาษณ์ จางแทจูคอนเฟิร์มรายงานนั้นและกำลังวางแผนเตรียมโปรเจคทั้งนี้ยังพัฒนาสคริปต์เล็กน้อย โดยให้นักเขียน คิมยูรี (Kim Roo Ri) ที่มีประสบการณ์มากมายมาช่วย

เขากล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่มีเนื้อหาสนุก และแตกต่างซีรีส์ทั่วไป เราจะได้เห็นนักแสดงทำงานอย่างหนักเลยแหล่ะกับโปรเจคนี้

“Hyena” เป็นเรื่องราวของนักกฎหมายตัวท็อป ซึ่งพวกเขาไม่ใช่คนดีอะไรสักเท่าไหร่ เพราะต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในการที่จะทำให้ลูกความของตนเองชนะให้ได้ โดยเรื่องนี้วางบทนำให้ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

และนี่ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบห้าปีชองโปรดิวเซอร์ท่านนี้ซึ่งเขาเคยทำผลงาน My Love From The Star จนโด่งดังไปทั่วเอเชีย หลังจากที่เขาออกจากช่อง SBS ไปก็ได้รับข้อเสนอให้โปรดิวส์ ซีรีส์เรื่อง Four Brothers แต่เนื่องด้วยความขัดแย้งภายใน เขาจึงตัดสินใจร่วมงานกับนักเขียน คิมยูรี (Kim Roo Ri) ที่เคยได้รับนักเขียนสคริปต์ยอดเยี่ยมปี 2013 ของทางช่อง SBS

“Hyena” มีแพลนที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤษจิกายนนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X