โมเม้นท์จากรายการ Produce X 101 ตอนที่ 5 ที่คุณอาจพลาดไป
2019-06-08 20:45:14
Advertisement
คลิก!!!

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าครบเดือนแล้วหลังจากรายการ Produce X 101 ออกอากาศ

ตอนที่ 5 เป็นตอนแรกที่มีการคัดออก และตอนนี้เหลือเด็กฝึกหัดผู้เข้าแข่งขันอยู่เพียง 60 คนแล้ว ก่อนจะไปชมรายการกันต่อ เรามีโมเม้นท์จากรายการมาให้ชมกันอีกซักครั้งเผื่อบางคนลืมไป หรือพลาดไปกันบ้าง!

1. คิมมินกยู (Kim MinKyu) จาก Jellyfish คือเซนเตอร์วิชวล

เหล่าเด็กฝึกหัดในรายการจะร่วมโหวตเซนเตอร์ชวล และแน่นอนว่าหล่อออร่าแรงขนาดนี้ ตำแหน่งนี้คงตกเป็นของใครไม่ได้นอกจาก คิมมินกยู

2. อีดงอุค ปลอบโยนเด็กฝึกหัด อีวอนจุน (Lee WonJun)

ยอมรับมาหลายคนดูรายการนี้ก็เพราะมีอีดงอุคเป็นพิธีกรนี่ล่ะ และเขาก็ได้เผยเสน่ห์ความใจดีของตัวเองในรายการอีกด้วย

อย่างช่วงที่เขาเข้าไปปลอบใจ อีวอนจุน เด็กฝึกหัดจากค่าย E Entertainment ซึ่งได้อันดับที่ 44 อีวอนจุนกำลังร้องไห้ จนอีดงอุคเข้าไปปลอบเขา ทำเอาเด็กฝึกหัดอิจฉาเลยล่ะ และนอกจากนี้ยังได้เห็นความน่าเอ็นดูของอีวอนจุนอีกด้วย!

3. เด็กฝึกหัดผู้ที่ผีทำอะไรเขาไม่ได้ VS เด็กฝึกหัดที่กลัวผีจนสติกระเจิง

อีกช่วงที่ดูเหมือนเป็นขวัญใจผู้ชมคือช่วงที่ให้ผีออกมาหลอกผู้เข้าแข่งขันที่กำลังนั่งเปิดใจอยู่ สำหรับเด็กฝึกหัดที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากที่สุดจากช่วงนี้น่าจะเป็น คังซอกฮวา (Kang SeokHwa) เด็กฝึกอิสระ และ นัมโดฮยอน (Nam DoHyun) ค่าย MBK ที่ทั้งคู่มีปฏิกิริยาต่างกันโดยสิ้นเชิง

@ImYohaned: ตอนที่คังซอกฮวาบอกว่า ‘หลอกผมอีกทีได้ไหมครับ?’ ฉันถึงกับขำเลยอ่ะ อย่างน้อยเขาก็พยายามทำให้งานของพี่ผีเป็นออกมาดีนะ

ส่วนอีกวิดีโอเป็นของ นัมโดฮยอนที่ดูเหมือนกับว่าจะกลัวผีมาก

@winkeubell_: รีแอคชั่นของโดฮยอนตอนผีหลอกคือเยี่ยมสุด

จากวิดีโอนัมโดฮยอนกรีดร้องเสียงสูงกว่าเวลาเขาร้องเพลงอีกล่ะมั้ง แถมยังให้พี่ตากล้องช่วยเดินนำหน้าเขาอีกด้วย

4.อันดับสัปดาห์ที่ 5

สำหรับ 10 เด็กฝึกหัดที่มีคะแนนโหวตสูงสุดในสัปดาห์ที่ 5 ได้แก่ คิมโยฮัน (Kim YoHan) จาก OUI, คิมมินกยู (Kim MinKyu) จาก Jellyfish, ซงฮยองจุน (Song HyeongJun) จาก Starship, คิมอูซอก (Kim WooSeok) จาก TOP Media, อีอึนซัง (Lee EunSang) จาก Brand New Music, นัมโดฮยอน (Nam DoHyun) จาก MBK, ซนดงพโย (Son DongPyo) จาก DSP Media, ซงยูบิน (Song YuVin) จาก Music Works, คูจองโม (Koo JungMo) จาก Starship และ ฮัมวอนจิน (Ham WonJin) จาก Starship

ที่มา https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X