เราจะได้เห็นผลงานของคู่พี่น้อง เจสสิก้า & คริสตัล อีกครั้ง! หรือว่าจะเป็น “Jessica & Krystal” ซีซั่น 2 กันนะ?
2019-06-02 12:27:49
Advertisement
คลิก!!!

 

คู่พี่น้องฉายา “Ice Princesses” เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) และคริสตัล จอง (Krystal Jung) กำลังจะกลับมาเจอกับผู้ชมอีกครั้ง

แม้ว่าจะได้ฉายาว่า “Ice Princesses” แต่ความจริงแล้วทั้งสองเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งแน่นอนว่าเราเคยได้เห็นมุมนี้ของพวกเธอผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ชื่อ Jessica & Krystal

ขณะที่เราเคยเห็นทั้งสองร่วมงานกันบนเวทีคอนเสิร์ตมาก่อน แต่ในรายการดังกล่าว เราจะได้เห็นการใช้ชีวิตของทั้งสองที่อยู่ด้วยกันจริงๆผ่านกล้องที่ถ่ายเอาไว้ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างในตอนสุดท้ายของรายการ ด้วยความรู้สึกและอารมณ์หลายๆอย่างทำให้คริสตัลปล่อยโหในตอนดังกล่าว ขณะที่เจสสิก้าเป็นคนปลอบโยนเธอ

และเจสสิก้าก็ได้สัญญากับน้องสาวของเธอผ่านรายการว่า ต่อแต่นี้ไปเธอจะมาเจอกับคริสตัลให้บ่อยขึ้น

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่ทั้งสองไม่เคยได้กลับมาเจอกันอีกเลยในรายการดังกล่าว รายการ Jessica & Krystal ดำเนินมาถึงตอนสุดท้าย และตามมาด้วยการหมดสัญญาระหว่าง เจสสิก้า กับ SM Entertainment

ขณะที่คริสตัลยังคงเป็นสมาชิกของวง f(x) และยังอยู่ใน SM Entertainment ดังนั้นทั้งสองจึงไม่สามารถจะถ่ายรายการร่วมกันต่อได้

อย่างไรก็ตามเลือดย่อมข้นกว่าน้ำ

คริสตัลและเจสสิก้ายังคงสนับสนุนกันและกันอยู่เสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้พวกเธอมาเจอกันบ่อยขึ้นและไปเที่ยวด้วยกันในหลายประเทศ ดังที่เจสสิก้าเคยสัญญากับน้องสาวเอาไว้

ผ่านไปกว่า 5 ปีที่รายการ “Jessica & Krystal” ต้องหยุดพักไป แต่ว่าล่าสุดเรากำลังจะได้รับข่าวดี เมื่อ Elleสัมภาษณ์พี่น้องคู่นี้เกี่ยวกับอนาคตของพวกเธอ

เจสสิก้าเผยว่าแฟนๆของ Jessica & Krystal จะไม่ต้องรอเก้ออีกต่อไป

“ตอนนี้ ฉันกำลังเตรียมตัวทำเรียลลิตี้โชว์กับน้องสาวอยู่ค่ะ มันเป็นอะไรที่สดใหม่สำหรับฉัน”

ดูเหมือนว่าพวกเธอจะจับมือกันมาเจอกับแฟนๆผ่านหน้าจออีกครั้ง!

มีการเปิดเผยด้วยว่าเจสสิก้ากำลังจะมีโปรเจ็คงานเพลงใหม่ ขณะที่คริสตัลไม่ยอมเปิดเผยว่าโปรเจ็คใหม่ของเธอเป็นอะไร แต่เธอรับรองว่าแฟนๆจะต้องตื่นเต้นไปกับมันอย่างแน่นอน

ได้ยินแบบนี้แล้ว ไม่แน่ว่า Jessica & Krystal ซีซั่น 2 อาจจะกำลังเกิดขึ้น และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รายการดังกล่าว แต่เราก็จะได้เห็นคู่พี่น้องนี้ร่วมงานกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ในที่สุดแล้วจะเป็นรายการอะไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป...

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X