6 สิ่งที่คล้ายกันในรายการ Produce ทั้ง 3 ซีซั่น และมาลุ้นกันว่าใน Produce X 101 จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?
2019-05-11 17:03:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ออกอากาศไปแล้วสำหรับรายการ Produce X 101 ทางช่อง Mnet เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เพื่ออรรถรสในการรับชมซีซั่นใหม่นี้ ชาวเน็ตไปรวบรวมความเหมือนของรายการ Produce ที่ผ่านมาทั้ง 3 ซีซั่น ทั้งซีซั่น 1, 2 และ Produce 48 ว่ามีอะไรคล้ายกันบ้าง? และมาร่วมลุ้นกันว่าจะเกิดขึ้นใน Produce X 101 ซีซั่นล่าสุดนี้ด้วยไหม?

1. เซนเตอร์ของเพลงเปิดตัวทั้ง 3 ซีซั่นได้เดบิวต์

ผู้ชมรายการนี้คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าตำแหน่งเซนเตอร์จะเปลี่ยนชีวิตของเด็กฝึกหัดที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักให้กลายเป็นที่พูดถึงกันมากขึ้นจนได้เดบิวต์ เพราะไม่ว่าจะเป็น ยูจอง (YooJung) วง Weki Meki, แดฮวี (DaeHwi) วง AB6IX และ ซากุระ (Sakura) วง IZ*ONE ก็อยู่ในตำแหน่งนี้ตอนเพลงเปิดตัวกันทั้งนั้น และสำหรับซีซั่นนี้ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่? คงต้องมาลุ้นกันว่า ซนดงพโย (Son DongPyo) ซึ่งเป็นเซนเตอร์ในเพลงเปิดตัวจะได้เดบิวต์หรือเปล่ากันล่ะนะ

2. เซนเตอร์เพลงตัดสินรอบสุดท้ายได้เดบิวต์

จำการตัดสินรอบสุดท้ายของรายการกันได้หรือไม่? รายการจะมีเพลง 2 เพลงมาให้เด็กฝึกหัดที่เหลืออยู่แบ่งกลุ่มแสดง และคนที่ได้เป็นเซนเตอร์ของทั้ง 2 เพลงก็ได้เดบิวต์มาแล้วทั้ง 3 ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น จอนโซมี (Jeon SoMi) และ แชยอน (ChaeYeon) วง DIA ในซีซั่น 1, แบจินยอง (Bae JinYoung) และ ฮาซองอุน (Ha SungWoon) ในซีซั่น 2 และ เยนา (YeNa) กับ แชยอน (ChaeYeon) วง IZ*One ในซีซั่น 3

3. เซนเตอร์ของเพลงพิเศษรอบสุดท้ายจะได้เดบิวต์

ในรอบสุดท้ายนอกจากจะมีเพลง 2 เพลงที่ใช้แข่งขันแล้ว ยังมีเพลงพิเศษที่เด็กฝึกหัดทุกคนได้ร้องร่วมกัน ในซีซั่นแรกจะเป็นเพลง When the Cherry Blossoms Fade ส่วนในซีซั่นที่ 2 คือเพลง Always และซีซั่น 3 เป็นเพลง While Dreaming คนที่ได้เป็นเซนเตอร์ของเพลงนี้ทั้ง 3 ซีซั่นก็ได้เดบิวต์เช่นกัน (แชยอน, มินฮยอน และ วอนยอง, ตามลำดับ)

4. เด็กฝึกหัดที่ได้อันดับ 1 ในรายการ เลือก ‘การเต้น’ ในรอบประเมินโดยแบ่งตามตำแหน่ง

เด็กฝึกหัดที่กลายเป็นเซนเตอร์หรือได้อันดับ 1 ของรายการในรอบสุดท้าย จะเลือกการเต้นในรอบประเมินจัดตำแหน่งของตัวเอง จอนโซมีเลือกเต้นเพลง Bang Bang, คังแดเนียล เต้นเพลง Get Ugly และ วอนยอง เต้นเพลง Side To Side

5. ตอนเริ่มต้นรายการ เด็กฝึกหัดที่นั่งตำแหน่งเซนเตอร์ จะไม่มีโอกาสได้เดบิวต์

สำหรับข้อนี้อาจทำให้หลายคนกลัวเก้าอี้ตัวนี้ไปเลย เพราะไม่มีใครที่นั่งอันดับ 1 ตั้งแต่ครั้งแรกได้เดบิวต์เลยซักคน ไม่ว่าจะเป็นฮอชานมี (Heo ChanMi) ในซีซั่นแรก, ฮงอึนกี (Hong EunGi), ฮเวซึง (HweSeung) วง N.Flying, จางมุนบก (Jang MoonBok) วง LIMITLESS ในซีซั่น 2 และ พัคซอยอง (Park SeoYoung) ในซีซั่น 3

6. เด็กฝึกหัดที่ได้เดบิวต์ทั้ง 3 ซีซั่น ทั้งหมด 34 คน มาจากค่ายไอดอลแค่ 8 ค่ายเท่านั้น

ทำให้เด็กฝึกที่มาจาก 8 ค่ายนี้น่าจับตามองว่าจะได้เดบิวต์ตามรอยรุ่นพี่ของค่ายกันหรือเปล่า?

สำหรับจำนวนคนที่จะได้เดบิวต์ในรายการ Produce X 101 อาจจะไม่ใช่ 11 คน หรือ 12 คน หลายคนเดาว่าอาจจะมีแค่ 10 คน เพราะ X เป็นตัวเลขโรมันที่มีค่าเท่ากับ 10

อย่างไรก็ตามเราคงต้องมาร่วมลุ้นกันต่อไป ว่าซีซั่นนี้จะสนุก เท่ากับ 3 ซีซั่นที่ผ่านมาหรือไม่

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X