มินฮยอน (NU’EST) เปิดเผยชีวิตส่วนตัวและอพาร์ทเมนต์ที่อาศัยอยู่คนเดียว
2019-05-04 17:54:11
Advertisement
คลิก!!!

 

มินฮยอน (NU’EST) แบ่งปันชีวิตส่วนตัวว่าเขาทำอะไรบ้างในหนึ่งวัน

มินฮยอน (NU’EST) เผยว่าเขาได้อยู่คนเดียวมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วด้วยกัน หลังจากที่ 10 ปีที่ผ่านมาเขาใช้ชีวิตอยู่ในหอพัก ตั้งแต่เกรดแปด และเริ่มคิดว่าควรออกมาอยู่คนเดียว เพราะเหตุผลหลายอย่างและทุกคนก็ต่างเคารพการตัดสินใจของเขา เช่น เขาแพ้ขนสุนัขสองตัวที่ อารอน (ARON) หนึ่งในสมาชิก NU’EST เลี้ยง

ภายในอพาร์ทเมนต์ของมินฮยอนถูกจัดอย่างเรียบร้อย ทันทีที่เขาตื่นขึ้นมา ก็แปรงฟันและจัดการกับความสะอาดทุกอย่าง ทั้งปัดฝุ่นจัดความเรียบร้อย จนเขาได้รับฉายาว่า “เจ้าชายแห่งความสะอาด” หรือ “นักทำความสะอาดแสนอัจฉริยะ”

มินฮยอน ระบุว่างานอดิเรกของเขาคือการทำความสะอาด มีฉากหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาทำความสะอาดในอ่างล้างจานอย่างพิถีพิถัน จนคนในรายการต่างแสดงความคิดเห็นว่าเหมือนกำลังดูชีวิตของแม่บ้านอยู่

นอกจากนี้ยังมีฉากอาบน้ำของมินฮยอนให้ทุกคนได้เห็น จน ปาร์ค นาแร (Park Na Rae) พูดติดตลกออกมาว่า เรตติ้งผู้ชมต้องพุ่งขึ้นสูงแน่นอน หลังจากนั้น มินฮยอนก็เริ่มทำความสะอาดตัวล้างหน้าล้างตา

ทั้งนี้มินฮยอนยังได้ออกไปข้างนอกกับคุณแม่ของเขา และเริ่มพูดคุยถึงเรื่องราวในอดีต โดยคุณแม่พูดถึงการเดบิวต์ของมินฮยอนว่า “ในช่วงแรกมันยากลำบากมาก มินฮยอนเองต้องดิ้นรน เนื่องจากวงเองก็ยังไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรมากนัก”มินฮยอนตอบอีกว่า “ความทรงจำเหล่านั้นทำให้เขาประสบความสำเร็จในทุกวันนี้”

แม่ของมินฮยอนยังกล่าวอีกว่า “เธอเองไม่คุ้นเคยเวลาลูกพูดแบบนี้ ปกติมินฮยอนเองเป็นคนซุกซนและยังดูเด็ก แต่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่เต็มที่แล้ว และมันค่อนข้างน่ารำคาญที่มินฮยอนเองมักไม่เคยบอกอะไรเลยเวลามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

มินฮยอนได้ตอบกลับแม่ของเขาว่า “ผมจะพูดขึ้นมาเองถ้ามันมีเรื่องหนักหนาจริงๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมจะใช่ชีวิตได้ดีโดยไม่ต้องกังวลใดๆ”

ส่วนในการสัมภาษณ์มินฮยอนแบบส่วนตัว เขายังได้กล่าวอีกว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่วงของเรามีกิจกรรมลดลง คอนเสิร์ตในต่างประเทศก็ลดลง ช่วงเวลาในการฝึกซ้อมก็หายไป แต่เขาเองแทบไม่ได้บอกเรื่องราวนี้กับแม่เลย เพราะเขาไม่ต้องการให้แม่รู้สึกเสียใจ”

และมินฮยอนยังได้รับประทานอาหารที่แม่ของเขาทำให้กินอย่างมีความสุข

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X