จินยอง GOT7 พูดถึงการได้ทำงานในฐานะไอดอลพ่วงด้วยนักแสดง และคำแนะนำจากรุ่นพี่จุนโฮ 2PM
2019-05-04 11:20:43
Advertisement
คลิก!!!

 

จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยหลังจากผลงานซีรีส์เรื่อง He Is Psychometric ของเขาเพิ่งลาจอไป จินยองได้พูดถึงความคิดของตัวเองทั้งในฐานะของไอดอลและนักแสดง

จินยองมีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 2012 และเขาได้รับคำชื่นชมในฐานะนักแสดง ตามรอยรุ่นพี่ไอดอลนักแสดงหลายคน

จินยองบอกว่า “ผมรู้สึกว่าเป็นก้าวสำคัญมากครับที่มีหลายคนบอกว่าทักษะการแสดงของผมดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นมาใกล้เคียงกับรุ่นพี่ของผมแล้ว รุ่นพี่ไอดอลนักแสดงทำไว้ได้ดีเลย ทำให้ผมคิดว่าถ้าผมเดินตามรอยที่พวกเขาปูไว้ ซักวันผมคงรู้สึกชินขึ้นเมื่อถูกเรียกว่านักแสดง”

จินยองพูดต่อ “แต่จริงๆผมไม่ได้คิดเรื่องที่ว่าคนจะมีมุมมองต่อไอดอลที่มารับงานแสดงอย่างไร หรือพยายามทำลายภาพลักษณ์ไอดอลนักแสดงเหล่านั้นเลยครับ ตอนนี้ผมให้คนสนใจกับวิธีการแสดงบทของตัวเองให้ออกมาสมบูรณ์มากกว่า” เขาพูดถึงไอดอลซึ่งกลายมาเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมือ ทั้ง อิมซีวาน (Im Siwan), ดีโอ (D.O.) วง EXO, อีจุน (Lee Joon), ยุนดูจุน (Yoon Doojoon) วง Highlight, พัคฮยองชิก (Park Hyungsik) และ จุนโฮ (Junho) วง 2PM โดยบอกว่า “มีรุ่นพี่หลายคนที่แสดงออกมาได้ดีเลยครับ”

จากนั้นเขาพูดถึงเรื่องที่จุนโฮ วง 2PM ซึ่งเป็นรุ่นพี่ร่วมค่าย JYP Entertainment ให้คำแนะนำเขา ว่า “ผมติดต่อไปหาพี่จุนโฮแล้วก็บอกเขาว่า ‘ผมว่าเรื่องนี้ไม่ง่ายเลย’ เขาบอกผมว่า ‘ตอนที่ตัวละครของนายดำเนินตามเนื้อเรื่องไปถึงจุดเปลี่ยนประมาณตอนที่ 8 หรือ 9 เตรียมตัวไว้เลยว่าการแสดงออกของนายต้องเปลี่ยนไปตามตัวละคร’ ผมรู้สึกขอบคุณพี่เขามาก ผมกำลังดูเรื่อง Confession อยู่ด้วยครับ เพราะพี่เขาเยี่ยมมากเลย”

จินยองได้แสดงความคิดเห็นว่าไอดอลนั้นแตกต่างจากนักแสดงอย่างไร “แม้ว่าจะคล้ายกัน แต่ผมว่าแต่ละด้านมีเสน่ห์เฉพาะตัว เพราะจริงๆแล้วทั้ง 2 ด้านนี้แตกต่างกัน ทั้งการเป็นไอดอลและนักแสดงคล้ายกันตรงที่เป็นงานซึ่งต้องอยู่ท่ามกลางสายตาผู้คน แต่ความแตกต่างที่อย่างหนึ่งต้องอยู่บนเวที ส่วนอีกอย่างต้องอยู่หลังกล้อง เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมันทั้ง 2 อย่าง ทั้งคู่สนุกครับ ผมคิดว่าผมโชคดีมากที่ได้ทำทั้ง 2 อย่างนี้ ผมรู้สึกขอบคุณและอยากทำงานทั้ง 2 อย่างไปอีกนานๆเลยครับ”

จินยองเพิ่มเติมว่า “เป้าหมายแรกของผมคือทำงานออกมาให้ดี ส่วนเป้าหมายถัดไปก็คงเป็นการทำงานนั้นได้อย่างยาวนานครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X