มาดูเมคอัพใส ๆ เน้นงานผิวของ 7 นักแสดง & ไอดอลเกาหลีชื่อดัง
2019-05-03 14:14:07
Advertisement
คลิก!!!

 

มาดูกันว่าเหล่านักแสดงและไอดอลเกาหลีมีการแต่งหน้าเน้นงานผิวแบบไหนกัน

นักแสดงและไอดอลเกาหลีฝ่ายหญิงจะมีงานเมคอัพที่เน้นงานผิวธรรมชาติ จะเห็นได้ว่าคนในวงการเกาหลีมักจะแต่งหน้าไม่จัดจ้านเกินไป เน้นผิวที่ดูฉ่ำ หรืองานลิปที่สีสันสดใส ไปดูกันว่าเหล่า 7 ไอดอลที่แต่งหน้าโทนธรรมชาติแล้วออกมาดูดีมีใครกันบ้าง

1.ไอยู (IU)

ไอยูเป็นอีกคนที่แต่งหน้าเบามากกก และบางมาก งานคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ กับเผยผิวที่ขาวและอมชมพู แต่งานลิปนี่ขาดไปไม่ได้เลย ต้องมีสีลิปที่แดงสดอยู่ตลอดเวลา

2.โซมี (Somi)

ไอดอลสาวน่ารักหน้าคม เมคอัพเน้นงานธรรมชาติอีกเช่นกันแต่ที่ขาดไปไม่ได้เลย คือขนตาที่ยาวทำให้ดวงตาของเธอที่ดูโดดเด่นอยู่แล้ว โดดเด่นเพิ่มมากขึ้นไปอีก

3.อีซองคยอง (Lee Sung Kung)

ดารานักแสดงที่มีนัยน์ตาสีน้ำตาลอันโดดเด่น เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับแบรนด์โฆษณาเครื่องสำอางมากมายเพราะมีใบหน้าและผิวที่สวยงาม เธอมักจะแต่งหน้าแนวโทนธรรมชาติ ใช้สีพีชหรือไม่ก็สีชมพูช่วยขับผิวให้ดูสวย

4.ปาร์คมินยอง (Park Min Young)

เป็นอีกคนหนึ่งที่มีลุคแต่งหน้า Natural สุดๆ เธอมักจะกรีดอายไลน์เนอร์เส้นบางๆ เห็นดวงตาดูกลมโตเล็กน้อย และมีริมฝีปากอวบอิ่มด้วยการทาลิปกลอส

5.ซอลลี่ (Sulli)

คนนี้ยกให้เรื่องงานผิวที่เนียนละเอียด ไม่เห็นแม้แต่รูขุมขนของผิวเลย งานเมคอัพจะไม่เขียนคิ้ว แต่ปัดแก้มบริเวณหน้าแก้มให้เป็นสีแดง และทาลิปสติกสีแดงให้ลุคที่ดูธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งอะไรเลย

6.ซูจี (Suzy)

ถ้าสังเกตเวลาซูจีแสดงละคร เธอแทบไม่ลงเมคอัพใดใดเลย นอกจากเขียนคิ้วเล็กน้อย และลิปสติกเฉดสีธรรมชาติทาดูให้ดูระเรื่อๆแค่ริมฝีปากมีสีก็พอ

7.คริสตัล (Krystal)

เป็นดารานักร้องอีกคนหนึ่งที่มีเมคอัพลุคใสใส คริสตัลจะมีคิ้วตรงแบบสไตล์เกาหลีเลย และมีการกรีดเส้นหางอายไลน์เนอร์เล็กน้อยให้ดวงตาดูมีมิติ

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X