จดหมายบอกลา... จากแฟนคลับ ถึง ยูชอน (Yoochun)
2019-05-01 21:10:13
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนคลับของยูชอนในเว็ปไซด์ DC Inside ได้โพสจดหมายสุดท้ายถึงยูชอนเมื่อวันที่ 30 เมษายน จดหมายดังกล่าวถูกโพสหลังจากที่ปาร์คยูชอนได้สารภาพว่ากระทำความผิด จดหมายเขียนว่า:

“ ‘มองขึ้นไปบนฟ้า ฉันจะภาวนาให้กับคุณ’

นี่คือคำที่แฟนคลับมอบให้เขาในงานแถลงข่าวที่เขาจัดขึ้น แต่ท้ายที่สุด สิ่งที่เขามอบให้เราคือความเจ็บปวด เมื่อไหร่กันนะที่ความทรงจำเกี่ยวกับเขาเริ่มกลายเป็นบาดแผลในจิตใจของเรา...ตอนที่มันกลายเป็นแบบนี้เราคงให้กำลังใจเขาไม่ได้อีกต่อไป...

ทำไมเราเพิ่งมาคิดได้ว่าแฟนคลับกับศิลปินมันก็เหมือนน้ำกับน้ำมัน เราไม่สามารถเข้ากันได้ เราผ่านเรื่องราวร่วมกันมามากมายเป็นเส้นทางที่แสนยาวนาน แต่สุดท้ายเรากำลังเห็นว่าเส้นทางที่รอเราอยู่ตรงปลายทางนั้นมีแต่ขวากหนาม

เราแทบไม่รู้เลย เราเคยเชื่อว่าเราจะสนับสนุนเขาตลอดไป ‘ผมกลัวตัวเองจะถลำลึกไปมากกว่านี้’ นี่คือคำพูดของเขา เราก็มีความรู้สึกแบบเดียวกันนี้เช่นกัน เพราะเราก็กลัวที่จะถลึกลึกไปกว่านี้เช่นกัน...

แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราต้องแยกทางกัน เราจะปล่อยมือของเขา เราหวังว่าเขาจะสำนึกในสิ่งที่ได้ทำลงไป และปลดปล่อยตัวเองจากความผิดในใจของเขาได้ด้วยตัวเอง”

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X