5 ข้อที่ทำให้การเดบิวส์ Wanna One ครองใจใครหลายคน, I’m feelin’ so energetic!
2017-08-10 09:36:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการทำงานอย่างหนัก ในที่สุด วอนนาวัน (Wanna One) ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวส์อย่างเพลง energetic ถูกใจแฟนคลับที่รอคอยการเดบิวส์ของพวกเขาทั้ง 11 คนหลังจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จบลง และถือว่าเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะส่งเพลงขึ้นครองชาร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ และนี่คือ 5 ข้อที่เป็นจุดแข็งของวอนนาวันที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยม และถือเป็นบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดของชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้

1. ท่าเต้นที่แข็งแรงและดึงดูดสายตา

จากในมิวสิกวิดีโอ ก็พอจะรู้ว่าท่าเต้นเพลง Energetic คือเท่ คือดีงามมาก ยิ่งได้มาดูไลน์เต้นแบบเต็มๆบนเวทีโชว์เคสของพวกเขาด้วยแล้ว บอกเลยว่ายอดเยี่ยมสุดๆ วอนนาวันคืออีกวงที่พร้อมทั้งการร้องและการเต้น ดูได้จากวิดีโอข้างล่างนี้เลย

2. พวกเขามีความสามารถที่หลากหลาย

คอนเซ็ปต์ของเพลง Burn It Up และ Energetic นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ทั้ง 11 คนทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นแนวไหน จะสดใส หรือเซ็กซี่ก็ดูดีไปหมด แทบจะรอดูมิวสิควิดีโอเพลง Burn It Up ไม่ไหวแล้ว

3. สมาชิกทุกคนคืองานดี

นอกจากหน้าตาของสมาชิกทุกคน (ที่แน่นอนว่าดีงามถูกใจแฟนคลับอยู่แล้ว) ภาพทีเซอร์จนถึงมิวสิควิดีโอก็ทำออกมาได้ดีมาก ไม่ทำให้แฟนคลับที่รอคอยผิดหวัง

4. ทักษะทางวาไรตี้ที่ยอดเยี่ยม

วอนนาวันกำลังเดินสายโปรโมทในรายการวาไรตี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Weekly Idol , The Return of Superman และ Happy Together 3 ซึ่งถูกใจแฟนคลับที่จะได้ติดตามความฮาของหนุ่มๆได้อย่างอิ่มหนำสำราญ ยังไม่รวม Wanna One Go รายการวาไรตี้ของพวกเขาเองที่ออกอากาศมาให้วันนาบึลได้ชมกันอย่างจุใจให้สมการรอคอย

5. การเดบิวส์ของวอนนาวันถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพึงพอใจ

วอนนาวันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ไม่ใช่เฉพาะแค่ชาร์ตเพลงดิจิตอลที่พุ่งปรี๊ด แต่ยอดขายอัลบั้มพรีออเดอร์ของพวกเขาแตะ 500,000เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีเพียงวงรุ่นพี่อย่าง EXO และ BTS ที่มียอดขายถล่มทลายเช่นนี้ แค่นั้นยังไม่พอวอนนาวันได้จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวของพวกเขาที่ โกชอกสกายโดม (Gocheok Sky Dome) ซึ่งถือเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ศิลปินเกาหลีหลายคนใฝ่ฝัน นอกจากความสามารถของทั้ง 11 คนแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือแรงสนับสนุนของวันนาบึลที่ทำให้พวกเขามาถึงจุดนี้ได้

ตอนนี้ใครยังไม่ได้ฟังเพลง Energetic ของหนุ่ม วอนนาวัน ลองฟังได้ข้างล่างนี้เลย รับรองจะไม่ผิดหวัง

ร่วมพูดคุยกันได้ถึงสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับวอนนาวัน ได้ในคอมเม้นด้านล่างได้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X