10 เหตุผลที่ไม่มีใครสามารถแทนที่ 'คังฮานึล' (Kang Ha Neul) ได้
2017-08-07 09:30:14
Advertisement
คลิก!!!

เข้ากรม! สั้นๆแต่เจ็บปวดรวดร้าวไปถึงใจแฟนคลับ เมื่อนักแสดงสุดหล่อคังฮานึล (Kang Ha Neul) ประกาศว่ากำลังจะเข้าร่วมกองทัพในเร็ววันนี้ เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากเมื่อต้องรับความจริงที่ว่าจะไม่ได้เห็นหน้าของเขาไปอีกสองปี ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวมความหล่อ น่ารักของคังฮานึลเอาไว้ เพื่อจะได้เอาไว้ดูยามคิดถึงเขา

1. รอยยิ้มละลายใจ

เห็นแล้วหัวใจเต้นแรง

2. ผู้ชายเล่นดนตรีและร้องเพลงเพราะคือผู้ชายที่มีเสน่ห์

พ่อของคังฮานึลเป็นนักร้องเพลงพื้นบ้าน และความสามารถนั้นถ่ายทอดมาสู่ฮานึลด้วย คังฮานึลมีเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีในระดับที่น่าประทับใจสุดๆ เขาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์และซีรีย์หลายเพลง เพลงที่อยากแนะนำให้ลองฟังคือเพลง Three Things I Have Left ที่คังฮานึลร้องประกอบเรื่อง Angel Eyes

3. คังฮานึลเป็นผู้ชายใจดีและมีน้ำใจต่อคนที่เขาพบเจออยู่เสมอ

ในรายการ Happy Together คังฮานึลและยูแจซอกต้องเล่าเรื่องที่พวกเขาเคยช่วยเหลือคนอื่นให้แขกรับเชิญในรายการตัดสินว่าใครคือคนที่ใจดีมากกว่ากัน และฮานึลเอาชนะเฮียยูไปได้ในตอนสุดท้าย

4. คังฮานึลเป็นผู้ชายคิดบวก

ตอนที่บัญชีอินสตราแกรมของฮานึลถูกแฮค มีการนำบัญชีของเขาไปฟอลโล่ผู้ใช้คนอื่นที่เขาไม่รู้จัก แต่สุดท้ายฮานึลก็ไม่ได้ลบบัญชีที่ฟอลโล่เพราะถูกแฮคนี้ เขาให้เหตุผลว่าต้องเป็นโชคชะตาแน่ที่ทำให้เราได้เจอกัน โอ๊ย ใจดีเหลือเกินพ่อคุณ ใครเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเหล่านั้นบ้างเนี่ย

5. คังฮานึลมีเสน่ห์แห่งโบรแมนซ์กับนักแสดงชายให้คุณฟินไปทั่ว

6. เขาสามารถแสดงได้หลากหลายบทบาท

คังฮานึลถือเป็นนักแสดงที่มีฝีมือเพราะเขาได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ว่าบทบาทไหนเขาก็เอาอยู่ ทั้ง ดงจู เด็กนักเรียนผู้น่ารักที่ทุ่มเทเพื่อครอบครัวจากเรื่อง Angel Eyes

หรือบทนักโทษที่ถูกป้ายความผิดสุดดราม่าจากเรื่อง New Trial

7. คังฮานึลคือเจ้าพ่อแห่งแฟนเซอร์วิส

เขาไปเยี่ยมแฟนคลับในที่ทำงานของเธอ

คังฮานึลยังขับรถไปส่งแฟนคลับที่สนามบินอีกด้วย

8. เสียงหัวเราะของฮานึลคือยาบำรุงชั้นดี

9. คังฮานึลเป็นผู้ชายรักสัตว์

10. คังฮานึลเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องทั้งเสน่ห์แบบไร้เดียงสาและเร้าร้อนแบบผู้ใหญ่

กลับมาเร็วๆนะฮานึล ฉันจะออกไปรอพี่ที่ท่าน้ำทุกวันเลย (เดี๋ยวๆ ผิดเรื่อง 5555)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X