ปฏิกิริยาของ 8 ไอดอลเมื่อได้เจอดารา - ศิลปินในฝันของพวกเขา!
2017-07-31 08:53:46
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลก็เหมือนพวกเราหน่ะแหละ ที่หากได้เจอดาราที่ปลื้ม ไอดอลที่ชอบซักครั้งคงไม่มีใครเก็บอาการฟินไว้ได้ วันนี้เรามาดูปฏิกิริยาของ 8 ไอดอลเหล่านี้กันดีกว่าว่าเมื่อพวกเขาเจอดาราที่เป็นแรงบันดาลใจและรุ่นพี่ที่พวกเขาชื่นชอบ เขาเหล่านี้จะออกอาการกันอย่างไร บอกเลยว่าน่ารักมาก

เมื่อน้องจอนโซมี (Jeon Somi) มีโอกาสร่วมงานกับรุ่นพี่ กงมินจี (Gong Minzy) ที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก

หากคุณได้เจอไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณอยากเป็นนักร้อง คุณจะทำตัวอย่างไร ? คงไม่ต่างจากโซมีที่เมื่อพบว่าได้ร่วมทำรายการ Sister’s Slam Dunk 2 กับรุ่นพี่มินจี เธอออกอาการดีใจ ไม่กล้าแม้แต่จะสบตามินจีด้วยซ้ำ (เด็กหรั่งตื้นเต้นอ่ะเนอะ กลัวเก็บอาการไม่อยู่ไปกว่านี้)

แต่หลังจากถ่ายทำรายการ โซมีและมินจีก็สนิทกันมากขึ้น ดูได้จากภาพถ่ายอินสตราแกรมที่มินจีมักโพสรูปเซลฟี่ด้วยกันกับสมาชิกในรายการบ่อยๆ

ไอยู (IU) ออกอาการเขิลสุดๆเมื่อได้เจอไอดอลที่เธอปลื้มอย่าง แทยัง (Taeyang) BIGBANG

ไอยูเป็นแฟนคลับของแทยัง และเมื่อได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับเขาในรายการ Heroes ออกอากาศปี 2010 ไอยูก็ออกอาการดีใจอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

ตอกย้ำความฟินที่ได้คุยกับไอดอลสุดเลิฟ แทยังได้ปรากฏตัวในรายการ เล่นเอาไอยูทำตัวไม่ถูกขอถอยไปตั้งหลักแอบหลังแขกรับเชิญคนอื่นก่อน ดูไปก็เขินแทนลี่ไป

ไอยูตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแฟนคลับด้วยการร้องเพลง I Need a Girl ร่วมกับแทยัง แถมยังได้หอมแก้มเขาขณะแสดงบนเวทีอีกด้วย นอกจากนั้นแทยังยังกอดไอยูตอนที่แสดงในรายการเพลง Inkigayo แฟนคลับคนอื่นกรุณาอย่าตาร้อนเลยนะคะ เพราะถ้าคุณเป็นไอยู เรารู้คุณก็ทำ!

เอลลี่ (Ailee) มีความสุขเมื่อได้คุยโทรศัพท์กับแทยัง

เฮียเบ้ของเรานี่เนื้อหอมจริงๆ เพราะนอกจากสาวเสียงใสไอยูที่เป็นแฟนคลับเขาแล้ว นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่างเอลลี่ก็เป็นแฟนคลับตัวยงของแทยังเช่นเดียวกัน ในระหว่างเป็นแขกรับเชิญในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook เอลลี่บอกว่าเธออยากได้อัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ BIGBANG แต่พิธีกร ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) จัดให้มากกว่านั้นด้วยการโทรสายตรงถึง แทยังให้เอลลี่ได้คุยกับเขาโดยตรงเลย

ดูวิดีโอที่ทั้งสองคนคุยกันข้างล่างนี้ได้เลย :

ซานดึล (Sandeul) วง B1A4 สะอื้นเมื่อได้ฟัง คิมยอนอู (Kim Yeon Woo) ไอดอลของเขาร้องเพลง

ถึงแม้จะใส่หน้ากากปิดไว้ แต่เมื่อได้ฟังเสียงของศิลปินที่เขาชอบ ซานดึลก็จำได้ทันทีและประทับใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

คิมยอนอูยังทำความฝันของซานดึลให้เป็นจริงด้วยการร้องเพลงคู่กับเขาบนเวทีพิเศษของรายการ King of Masked Singer

แทยอน (Taeyeon) ส่งวิดีโอถึงแฟนบอยอันดับหนึ่งของเธอ ซองยอล(Sungyeol) วง INFINITE

ซองยอลพูดออกอากาศหลายครั้งเลยล่ะ ว่าเขาหน่ะชอบแทยอนมาก เป็นไอดอลหญิงในอุดมคติของเขาเลย ซองยอลเคยบอกในรายการ High Society ว่าถ้าแทยอนมาชวนเขาออกเดท เขาก็จะตอบรับโดยไม่คิดให้เสียเวลาเลยทีเดียว

พี่แทเลยตอบแทนน้ำใจแฟนบอยคนนี้ด้วยการส่งวิดีโอให้กำลังใจเขาในรายการ Law of the Jungle ทำเอาซองยอลยิ้มไม่หุบ

ไม่ว่าแฟนบอยคนไหนก็คงต้องออกอาการแบบซอลยอลแน่ถ้าเจอแทยอนส่งวิดีโอมาแบบนี้ ทั้งหน้าแดง หุบยิ้มไม่ได้ แถมยังเขินจนไปตีคนข้างๆอีก

เจสซี (Jessi) จะเป็นอย่างไรเมื่อได้คุยกับผู้ชายในฝันของเธอ ฮาจองอู (Ha Jung Woo)

ถึงกับมีเสียงสองกันเลยทีเดียวสำหรับเจสซี ตัวแม่แร็ปเปอร์ที่ได้คุยกับนักแสดงหนุ่มคนโปรดฮาจองอูในรายการ Sister’s Slam Dunk เสียงแบ๋วๆนี่จะมาเองใช่ไหมเมื่อผู้หญิงได้คุยกับผู้ชายที่ชอบ

ในรายการเจสซีบอกว่าเธอยังไม่เคยเจอฮาจองอูตัวจริงเลย หลังจากนั้นพวกเขาจึงได้พบกัน และโพสรูปภาพลงในอินสตราแกรมด้วย มิชชันคอมพลีทเลยซินะเจสซี

แจ็คสัน (Jackson) GOT7 ถึงขั้นรวบรวมสติไม่ได้เมื่อได้เจอ ซงกายอน (Song Ga Yeon)

วิ่งวุ่นทั่วบ้านเลยทีเดียวสำหรับแจ็คสัน ที่ได้เจอซงกายอน นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมในรายการ Roommate

ร้อนถึงเพื่อนร่วมบ้าน ซอคังจุน (Seo Kang Joon)และรุ่นพี่ พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) ต้องค่อยๆเข้าไปช่วยพูดให้แจ็คสันเก็บสติเข้าตัว ไปดูคลิปกันดีกว่าว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาเขินอายของหวังไปได้ ทุกคนต้องพยายามขนาดไหน

เมื่อบีเอ็ม (BM) วง KARD เจอรุ่นพี่ Tiger JK

ถ้าคุณเจอรุ่นพี่ที่ชื่นชอบ ขณะเดินออกจากโรงแรม วันนั้นทั้งวันคงกลายเป็นวันที่สดใสของคุณ เช่นเดียวกับหนุ่มบีเอ็มที่บังเอิญเจอรุ่นพี่ Tiger JK ระหว่างถ่ายทำ Secret KARD

ดูทั้งหมดได้ในคลิปนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X