นี่คือเหตุผลที่บอกได้ว่าทำไมไอดอลหลายคนถึงอยากจะร่วมงานกับแบคฮยอน EXO
2017-07-30 12:37:28
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่รู้กันว่าแบคฮยอน (Baek Hyun) EXO คือหนึ่งในไอดอลที่มีความสามารถมากมาย แบคฮยอนสามารถทำให้เพลงของเขาและศิลปินที่ร่วมงานด้วยกวาดชาร์ตอันดับสูงๆได้หลายชาร์ต จนได้ฉายาว่า “King of Collaboration”

1. เขาทำให้เพลง Rain กลายเป็นเพลง All-Kill (เพลงที่กวาดชาร์ต/ทำยอดขายได้สูงสุด)

แบคฮยอนปล่อยเพลงที่เขาทำร่วมกับ โซยู (Soyou) ในชื่อว่า Rain ออกมา ซึ่งหลังจากนั้นเพลงนี้ก็ได้ติดท็อปชาร์ตทันที และถูกพิจารณาให้เป็น Perfect All-Kill อีกด้วย

2. ทำให้เพลง Dream กลายเป็นเพลง All-Kill อีกเพลง

แบคฮยอนเป็นศิลปินคนแรกของ SM Entertainment ที่ประสบความสำเร็จในการทำงานเพลงร่วมกับคนอื่น ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเพลง Dream ที่ร้องร่วมกับ ซูจี (Suzy) เมื่อปีก่อนด้วย ตอนนั้นเพลงนี้ถือว่าเป็น Best Collaboration ที่งาน 2016 Mnet Asian Music Awards และชนะรางวัลที่งาน Melon Music Awards และ Golden Disc Awards อีกด้วย

3. เสียงที่เป็นเอกลักษณ์และพรสวรรค์ของเขา

ความสำเร็จของแบคฮยอนในการทำงานร่วมกับคนอื่นก็มาจากเสียงของเขา แบคฮยอนเป็นศิลปินที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถสื่อออกมาได้หลากหลายอารมณ์ตามแนวเพลง และมีเสียงที่ร้องแล้วเข้ากันกับศิลปินที่เขาร่วมงานด้วยอย่างเป็นธรรมชาติ

4. แบคฮยอนมีความสามารถรอบตัวและมีทัศนคติในแง่บวก

แบคฮยอนมีความสามารถหลากหลายแนว ซึ่งพิสูจน์ได้จากงานเพลงที่ทำร่วมกับ EXO และ ซับยูนิต EXO CBX นอกจากนี้เขายังเคยทำงานเพลงร่วมกับ K.will กับเพลง The day ให้กับ SM Station และร้องเพลงในโปรดักชั่นของ Singin’ in the rain อีกด้วย

5. มีจิตวิญญาณของการแสดงโชว์บนเวทีอย่างแรงกล้า

หนึ่งในเหตุผลที่แบคฮยอนเป็นไอดอลอันดับต้นๆก็คือความสามารถในการโชว์บนเวทีของเขา รวมถึงการเล่นกล้อง ซึ่งทั้งหมดเขาสามารถทำออกมาได้ในระดับมืออาชีพ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X