7 ร้านอาหารที่คนดังเกาหลีไปกินอย่างน้อยเดือนละครั้ง!
2017-07-21 09:43:48
Advertisement
คลิก!!!

คนดังเกาหลีนั้นก็เป็นนักกินตัวยงไม่ต่างจากคนทั่วไป เพราะฉะนั้นหากมีร้านอร่อยพวกเขาต้องไม่พลาดแน่นอน วันนี้เรามีร้านอาหาร 7 ร้านที่มักพบเจอเหล่าคนดังได้บ่อยๆ พวกเขาต้องไปกินที่ร้านนี้อย่างน้อยเดือนละครั้งเชียวนะ

1. จี-ดราก้อน (G-Dragon) – ร้าน Samsung Wonjo Yang Gopchang (???????)

ร้านอาหารปิ้งอย่างที่ขึ้นชื่อทั้งเนื้อหมูสุดนุ่มและไส้ลูกแกะ อาจทำให้หนุ่มจีดีติดใจร้านนี้ เคยมีคนพบเห็นเขาไปรับประทานอาหารในร้านพร้อมกับนางแบบสาว มิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko) อีกด้วย

2. ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior – ร้าน Solbin Superdog (??? ???)

ฮีชอลชอบเมนูฮอตด็อกที่อร่อยและมีท็อปปิ้งไม่ซ้ำใครของร้านแห่งนี้ เขาแนะนำร้านนี้ในรายการ Tasty Road ทาง Olive TV

3. ซงจุงกิ (Song Joong Ki) – ร้าน Yimonae Shikdang (??? ??)

ซงจุงกิชอบไปทานอาหารที่ร้านแห่งนี้มาก ก่อนที่ร้านจะดังเสียอีก อาหารขึ้นชื่อของร้านนี้คือปลาแมคเคอเรลย่างร้อนๆพร้อมกับหมูเผ็ด เจ้าของร้านเปิดเผยรูปถ่ายที่สนิทสนมของเขาและซงจุงกิในรายการ Battle Trip ออกอากาศทางช่อง KBS

4. เจย์ ปาร์ค (Jay Park) – ร้าน Cirilo Taco (???)

เจย์ ปาร์ค ชอบทาน ทาโคส์มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทาโคส์ จากร้าน Cirilo ร้านนี้เริ่มต้นจากขายบนรถเล็กๆจนขยับขยายเปิดเป็นร้านขายอาหารเม็กซิกันสุดโปรดของเจย์ ปาร์ค

5. บิ๊กแบง (BIGBANG) – ร้าน Joseon Hwaro Gui (??????)

เนื้อย่างดูเป็นอาหารโปรดของใครหลายคนรวมถึงหนุ่มๆบิ๊กแบงด้วย แทนที่จะเป็นอาหารจากภัตตาคารระดับ 5 ดาว ไอดอลวงดังอย่างบิ๊กแบงเลือกร้านเนื้อย่างธรรมดา แต่รสชาติแสนอร่อยเอาไว้สังสรรค์หลังที่พวกเขาแสดงกันเสร็จ

6. ยูอาอิน (Yoo Ah In) - ร้าน Bada Shikdang (????)

หากพูดถึงร้านหม้อไฟเกาหลี (บูเดชิเก) สุดโปรดของยูอาอินคงหนีไม่พ้นร้านนี้ที่นอกจากอาอินจะมากินบ่อยแล้ว ยังมีไอดอลอีกหลายคนที่เป็นลูกค้าร้านอาหารแห่งนี้ด้วย

7. ทูพีเอ็ม (2PM) - ร้าน Saerona Curry Chicken (???????)

ไก่ทอดคลุกเคล้าผงแกงกะหรี่รสเลิศจากญี่ปุ่นส่งตรงถึงเกาหลีร้านนี้ เป็นร้านไก่ทอดสุดโปรดของหนุ่มบ่ายสอง และตอนนี้ยังกลายเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งที่แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของทูพีเอ็มต้องมาเยือนซักครั้งหากมาโซล

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X