6 เหตผลที่ควรดู ซีรีย์ Wednesday 3:30 PM นำแสดงโดย ฮงบิน VIXX และ จินคีจู
2017-07-10 09:58:33
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณกำลังมองหาซีรีย์น่ารักๆสดใสดีต่อใจ คุณมาถูกที่แล้ว

“Wednesday 3:30 PM” คือเว็บดราม่าเกาหลีเรื่องใหม่ที่เล่าเรื่องราวความรักของ ซอนอึนอู รับบทโดย จินคีจู (Jin Ki Joo) หลังจากถูกแฟนเก่าของเธอทิ้ง อึนอูพยายามที่จะกลับไปหาเขาด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสมัยเด็กอย่าง ยุนแจวอน รับบทโดย ฮงบิน (Hongbin) ทั้งคู่แกล้งทำเป็นแฟนกันเพื่อให้แฟนเก่าของอึนอูอิจฉา โดยใช้ชื่อแผนการว่า Wednesday 3:30 PM.

และนี่คือบางเหตุผลที่อาจทำให้คุณสนใจซีรีย์เรื่องนี้

1. ฮงบิน

เหตุผลแรกเลยคือ ฮงบิน ต้องให้อธิบายอะไรเพิ่มไหม ในที่สุดฮงบินก็กลับรับงานแสดงอีกครั้ง และครั้งนี้กลับมาในบทแฟนหนุ่มจำเป็นสไตล์หนุ่มข้างบ้าน ยุนแจวอนย้ายเข้ามาอยู่กับอึนอูหลังจากร้านกาแฟของเขาไฟไหม้

ด้วยรอยยิ้มน่ารักและสดใส คุณจะตกหลุมรักฮงบินได้ไม่ยากเลย เมื่อรวมกับคาแรคเตอร์ที่น่ารักและยียวนด้วยแล้วนั้น เป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะหลุดจากเสน่ห์ของยุนแจวอน

2. จินคีจู

หลายคนอาจรู้จักเธอมาจากผลงาน Splash Splash Love ในเรื่องนี้นั้นจินคีจูรับบท อึนอู หญิงสาวที่เพิ่งโดนหักอก แต่เธอก็สามารถยืนหยัดได้ถึงแม้จะเสียใจก็ตาม อึนอูแสดงให้เห็นว่าถึงแม้จะเสียใจแค่ไหนชีวิตก็ต้องไปต่อ และไม่อายที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา

3. โปรเจค Wednesday 3:30 PM

เป็นโปรเจคที่ใช้พลังของโซเชียลมีเดีย

อึนอูถูกทิ้งในวันพุธ เวลาบ่าย 3 โมงครึ่ง เมื่อได้ยินเรื่องราวของเธอ แจวอนได้สร้างอินสตราแกรม lovestagram โดยเขาจะพาหญิงสาวไปออกเดททุกๆวันพุธและโพสรูปหญิงสาวแสนน่ารักอึนอูลงในอินสตราแกรมทุกๆบ่ายสามโมงครึ่งของวันพุธ

แน่นอนว่าหลังจากได้เห็นโปรเจคแฟนเก่าของอึนอูต้องอิจฉาแน่นอน และโปรเจคนี้ยังทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันและเริ่มผูกพันกันทีละนิด แต่ก็ยังคงเป็นเรื่องง่ายที่เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงเพราะความรู้สึกที่มีให้กันเริ่มต้นมาจากความไม่จริงจังในโลกออนไลน์เท่านั้น

4. เคมีของคู่พระนาง

เคมีของพระเอกนางเอกเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดใจผู้ชมมินิซีรีย์ เราต่างลุ้นให้อึนอูและแจวอนรู้ใจตัวเองตั้งแต่ตอนแรกที่พวกเขาพบกัน ช่วงที่พวกเขาหยอกล้อ,ออกเดทในฐานะเพื่อนนั้นทำให้เห็นชัดถึงความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเขา ยิ่งเห็นทั้งสองคนแอบยิ้มก็ทำให้คนดูอดยิ้มตามไม่ได้ เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันยิ่งทำให้คนดูเชื่อว่าจากเรื่องแกล้งทำจะกลายเป็นเรื่องจริงแน่นอน

5. ฤดูใบไม้ผลิ , ดอกซากุระ และ ความรัก

Wednesday 3:30 PM เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิ เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นฉากธรรมชาติที่สวยงาม ดอกซากุระที่บานเต็มต้น เข้ากับบรรยากาศหวานๆของซีรีย์และความรักที่กำลังเบ่งบานในใจของพระเอกและนางเอกเช่นกัน

6. น้องหมาสุดน่ารัก

อีกสิ่งที่ทำให้ซีรีย์น่ารักยิ่งขึ้นนั่นคือ สัตว์เลี้ยงที่ทำให้ความผูกพันของพระเอกนางเอกแน่นแฟ้นขึ้นไปอีก โดยในเรื่องแจวอนได้เจอน้องหมาสีขาวเหมือนที่พวกเขาเคยเจอตอนเด็กๆ หลังจากเถียงกันเรื่องชื่อของเจ้าสุนัข อึนอูและแจวอนก็ตัดสินใจช่วยดูแลมันด้วยกัน น่ารักใช่ไหมล่ะ

หากหัวใจของคุณเรียกร้องถึงซีรีย์สุดน่ารักและโรแมนติก ระหว่างเพื่อนสนิทวัยเด็ก คุณไม่ควรพราด Wednesday 3:30 PM ด้วยประการทั้งปวง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X