10 เรื่องที่คุณต้องรู้ถ้าคิดจะจีบสาวกซีรีย์เกาหลี
2017-06-29 20:42:44
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้เรามีเคล็ดลับชนะใจสำหรับคนที่กำลังคิดจะจีบสาวกซีรีย์เกาหลีมาให้ศึกษากัน หากคนที่คุณกำลังหมายตาคือติ่งซีรีย์เกาหลีตัวแม่/ตัวพ่อ คุณต้องไม่พลาดอ่านเรื่องนี้

1. เข้าใจและให้เวลากับสิ่งที่พวกเขาชอบ

ห้ามคุณบอกว่าซีรีย์ที่พวกเขากำลังติด, พระเอกที่เธอกำลังกรี๊ด, นางเอกที่เขากำลังชมว่าน่ารักและแสดงดี เป็นเรื่องไร้สาระเด็ดขาด คุณต้องเข้าใจความสุขของการได้ดูซีรีย์ของพวกเขา ไม่ไปจุกจิกจู้จี้และเบียดเบียนเวลาดูซีรีย์เกาหลี เรื่องนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่คุณต้องทำความเข้าใจ

2. รับฟังความรู้สึก หรือแสร้งทำเป็นอินไปกับพวกเขา แม้คุณจะไม่เข้าใจเรื่องราวก็ตาม

อาการดราม่า หรืออาการยิ้มไม่หุบที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากดูซีรีย์เกาหลีจบ คุณไม่ควรไปหาว่าพวกเขาบ้านะ สิ่งที่ควรทำคือรับฟังเรื่องราว และสิ่งที่พวกเขาเล่า ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ หรือไม่เข้าใจแค่ไหนก็ตาม ก็ห้ามไปขัด นี่คือความสุขของสาวกซีรีย์เกาหลี หากคุณไม่อินก็อย่าแสดงออกมากหรืออย่าขัดไม่อย่างนั้นจะเคืองกันเสียเปล่า

3. คำถามเด็ดที่ใช้ชวนคุยสาวกซีรีย์เกาหลี : ตอนนี้ดูเรื่องอะไรอยู่เหรอ?

คุณไม่จำเป็นต้องจำชื่อตัวละครได้ หรือรู้พล็อตเรื่องของซีรีย์เพื่อให้มีเรื่องชวนคุย แค่ถามว่าตอนนี้สาวกซีรีย์เกาหลีกำลังดูเรื่องอะไรอยู่ แค่นั้นเขาก็รับรู้ถึงความสนใจของคุณในสิ่งที่เขาชอบได้แล้ว

4. อย่าได้อิจฉานักแสดงในซีรีย์เด็ดขาด

คุณต้องแยกให้ออกว่าพระเอกในละครที่เขาบอกรักนั้น ไม่ได้หมายถึงความรักในแบบความสัมพันธ์ของคนทั่วไป ความรักที่พวกเขามีให้โอปป้านั้นแตกต่างจากความรักที่เขาจะมอบให้คุณ พวกเขาสามารถแยกแยะได้ เพราะฉะนั้นอย่ากระแนะกระแหน หรืออิจฉาโอปป้าเป็นอันขาด เพราะศึกครั้งนี้คุณอาจจะแพ้ได้

5. เตรียมขนมให้พวกเขาระหว่างดูซีรีย์

ใช้อาหารแทนคำบอกว่า การเตรียมขนมขบเคี้ยวไว้ให้สาวกซีรีย์เกาหลีระหว่างที่พวกเขาดูซีรีย์ อาจช่วยทำให้พวกเขาไม่ลุ่มหลงนักแสดงมากจนเกินไป อย่างน้อยขณะที่กำลังจะตกหลุมรักพระเอกแบบโงหัวไม่ขึ้น มือที่กำลังล้วงขนมมาเคี้ยวก็จะนึกถึงคุณผู้ที่ไปหาซื้อขนมมาให้

6. เดทที่ไม่หวือหวาแต่น่าประทับใจ

ส่วนใหญ่แล้วสาวกซีรีย์เกาหลีนั้นจะมีหัวใจที่ถวิลหาความโรแมนติก เพราะฉะนั้นนี่คือโอกาสของคุณในการทำให้เธอประทับใจด้วยการชวนไปเดทแบบน่ารักๆ ไม่หวือหวา เป็นธรรมชาติ นึกไม่ออกว่าทำอย่างไร ก็ไปเปิดซีรีย์ที่พวกเขากำลังดูอยู่ตอนนี้ แล้วมาประยุกต์ใช้กับชีวิตคุณดูนะ

7. การแสดงออกเล็กน้อยก็ทำให้หัวใจเต้นได้

การกุมมือ,กอด,จุ๊บที่หน้าผาก เหล่านี้เป็นการแสดงความรักที่พระเอกนางเอกในซีรีย์ทำกัน และแน่นอนว่าสาวกซีรีย์หลายคนต้องอยากให้คนรักทำแบบนี้กับตัวเองด้วย

8. ของขวัญไม่ต้องชิ้นใหญ่แต่ขอให้มีคุณค่าทางจิตใจ

ไม่ต้องมีดอกไม้ช่อใหญ่ สาวกซีรีย์เกาหลีขอแค่ของขวัญชิ้นเล็กๆก็พอแล้ว ตามแบบนางเอกเกาหลีไง ไม่ว่าจะกิ๊บติดผม, ตุ๊กตา,จี้ห้อยคอ ถ้าเป็นแบบเหมือนในซีรีย์ที่ดูอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ ยังไงก็ต้องมีใจเต้นกันบ้างล่ะ

9. ดูเอาไว้เป็นแนวทาง แต่อย่าเลียนแบบ

หนุ่มๆหลายคนที่คิดจะจีบสาวๆที่ติดซีรีย์ บอกเลยว่าการทำตัวเลียนแบบพระเอกในซีรีย์ทั้งหมดนั้นไม่ได้ผลหรอกนะ คุณต้องเอามาปรับใช้ให้เข้ากับบุคลิกของตัวเอง (บางเรื่องเท่านั้น) ไม่ใช่ว่าคิมทันกระชากมืออึนซังได้ แล้วคุณจะไปกระชากมือสาวที่คุณแอบชอบได้เหมือนพระเอกในซีรีย์ เรื่องอาจไม่จบด้วยดีแต่อาจไปจบที่โรงพักได้นะ

10. ถ้าทำทุกอย่างตามข้างบนแล้วไม่ได้ผล ลองดูซีรีย์ด้วยกันกับพวกเขาไปเลย

ไม่แน่คุณอาจจะกลายเป็นแฟนซีรีย์เกาหลีไปอีกคนก็ได้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X