หากหนุ่มๆ EXO กลายเป็นขนมหวาน พวกเขาจะเหมือนขนมอะไรกันนะ?
2017-06-14 19:08:52
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลกับขนมหวานมีบางสิ่งที่ดูคล้ายกันอยู่ คือทำให้เราพอใจและอิ่มเอม แถมมีความสุขเวลาที่ได้อยู่ด้วย วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าหนุ่มๆวง เอ็กโซ (EXO) กลายเป็นขนมหวาน คุณจะนึกถึงขนมอะไร

แน่นอนว่าหนุ่มๆวงเอ็กโซนั้นก็น่าลิ้มลองไม่แพ้ขนมหวานเช่นกัน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Nosensekai ได้ทำการเปรียบเทียบภาพขนมหวานกับบรรดาเหล่าไอดอลเคป๊อป ไปดูกันเลยว่าแต่ละคนเป็นอะไรกันบ้าง

ซิ่วหมิน (Xiumin) - ไอศกรีมแท่งรสส้ม

ไอศกรีมแท่งรสส้มที่ทั้งหวานสดชื่นและเล็กน่ารักเหมือนซิ่วหมิน

ซูโฮ (Suho) – คุกกี้โอรีโอ้

คุกกี้โอรีโอ้เป็นขนมสุดโปรดของใครหลายคน ทั้งหวาน ทั้งอร่อย เหมือนกับซูโฮที่มีทั้งความสามารถ บุคลิกและหน้าตาที่หล่อเหลาจนมัดใจแฟนคลับ ถ้าเป็นขนมหวาน ซูโฮจึงได้เหมือนคุกกี้โอรีโอ้

เลย์ (Lay) – พายเชอรี่

พายเชอรี่เป็นขนมหวานที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เช่นเดียวกันกับหนุ่มเลย์ที่มีแฟนคลับอยู่ในหลายประเทศ

แบคฮยอน (Baekhyun) – เค้กเรดเวลเวท

ขนมหวานที่เนื้อนิ่มนวลและหอมหวาน เหมือนเสียงอันมีเสน่ห์ของแบคฮยอนที่ลงตัวกับบุคลิกน่ารักของเขา

ชานยอล (Chanyeol) – เลมอนเมอแรงค์พาย

ขนมหวานที่เข้ากับชานยอลที่สุดคงเป็นเลมอนเมอแรงค์พาย ที่มีทั้งความหวาน ซ่อนกลิ่นและรสเปรี้ยวของเลม่อนที่ทำให้ สดชื่น

เฉิน (Chen) – คาราเมลฟัดจ์

ความเหนียวนุ่ม หอมหวานของคาราเมลฟัดจ์ ก็เหมือนเสน่ห์ของเฉินที่ได้พบเจอครั้งเดียวไม่เคยพอ รสชาติที่อร่อยของมันทำให้หลายคนติดใจจนวางไม่ลง

ดีโอ (D.O) – เค้กช็อคโกแลต

ช็อคโกแลตคือของโปรดของสาวๆหลายคน ช่วยทำให้อารมณ์ดี เหมือนดีโอที่มีภาพลักษณ์อบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้และรู้จักก็จะสัมผัสได้ถึงความจริงใจของเขา

ไค (Kai) – ไอศกรีมแซนวิชงาดำ

ไอศกรีมแซนวิชงาดำเป็นขนมหวานที่มีเอกลักษณ์ และไม่ได้หาชิมกันได้ง่ายๆ หากคุณได้ลิ้มลองซักครั้งรับรองจะติดใจ เหมือนไคที่มีภาพลักษณ์น่าค้นหา และเมื่อตกหลุมรักเขาแล้วก็ยากที่จะถอนตัวออกมา

เซฮุน (Sehun) – ไอศกรีมรสช็อคโกแลต

ช็อคโกแลตไอศกรีมจะทำให้คุณสดชื่น และอร่อยไปกับรสชาติหวานปนขมอันมีเอกลักษณ์ของมัน เหมือนกับสไตล์การแต่งตัวของเซฮุนที่ดูดี มีเสน่ห์ และเป็นตัวของตัวเอง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X