วงเกิร์ลกรุ๊ป Bonus Baby โดนวิจารณ์สนั่นเรื่องชุดขึ้นโชว์การแสดงในรายการ Music Bank
2017-05-16 08:54:35
Advertisement
คลิก!!!

ชุดขึ้นโชว์การแสดงของวงเกิร์ลกรุ๊ป Bonus Baby ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับโลลิต้า

Bonus Baby ได้ขึ้นโชว์การแสดงเพลง 'If I Become an Adult' ในรายการ 'Music Bank' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แต่หลังจากรายการออกอากาศ ผู้ชมต่างก็แสดงท่าทางไม่สบายใจกับชุดของ Bonus Baby โดยในรายการวันนั้น Bonus Baby ได้สวมเสื้อสีขาว กระโปรงสีชมพู แมทช์กับผ้าที่ดูเหมือนผ้ากันเปื้อนน้ำลายของเด็ก

ชาวเน็ตบางส่วนคาดเดาว่าผ้าตกแต่งของชุดท่อนบนของ Bonus Baby คือผ้ากันเปื้อนน้ำลายที่เด็กๆ ใช้เป็นหลัก และตำหนิว่าเป็นคอนเซ็ปต์โลลิต้า โดยมีการตั้งประเด็นว่า พวกเธอใส่ผ้ากันเปื้อนน้ำลายเข้ากับชื่อเพลง 'If I Become an Adult' และชื่อวง Bonus Baby ด้วย

ใน Twitter ก็มีผู้ทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ฉันเปิด Music Bank ดูโดยไม่ได้คิดอะไร และตอนนี้ฉันขนลุกเลย ชื่อเพลงว่าถ้าฉันเป็นผู้ใหญ่ แล้วก็สวมผ้ากันเปื้อนน้ำลายทับเสื้อด้วย", "ทำไมชุดนักเรียนที่เป็นชุดขึ้นโชว์การแสดงของไอดอลหญิงถึงได้เยอะแบบนี้นะ? ฉันคิดว่าผ้ากันเปื้อนน้ำลายที่สวมทับเสื้อ คอนเซ็ปต์ และชื่อมันเกินไปนะ", "ไปดีนะ คงไปได้ไม่ไกล" เป็นต้น

ส่วนสมาชิก Community Online ส่วนหนึ่งกล่าวตอบรับว่า "ทำไมชุดโลลิเกิร์ลกรุ๊ปถึงได้เยอะขนาดนี้นะ", "ผ้ากันเปิ้อนน้ำลายเหรอ?", "ได้กลิ่น Noise Marketing เลย", "คราวที่แล้วไม่ใช่ชุดนี้นี่ พยายามเกินไปนะ", "ไปๆ มาๆ คราาวนี้เป็นผ้ากันเปื้อนน้ำลายเลยเหรอ", "รู้สึกไม่ชอบเลย", "แค่เห็นก็รู้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่", "ถ้าเป็นโลลิต้า ตั้งแต่สัปดาห์หน้าก็ถอดผ้ากันเปื้อนน้ำลายออกไปเถอะ", "แมทช์กับชื่อเพลงเหรอ?" เป็นต้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X