ทำความรู้จักกับคาแรคเตอร์ในละครประวัติศาสตร์เรื่อง Ruler: Master of the Mask ก่อนที่จะลงจอเร็วๆนี้
2017-05-03 09:04:05
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวอย่างของละครเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว ครั้งนี้จะเป็นการทำความรู้จักตัวละครในเรื่อง Ruler: Master of the Mask เพื่อเตรียมตัวก่อนที่ละครจะลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) รับบทเป็นรัชทายาทอีซอน ที่ต้องสู้รบปรบมือกับกลุ่มผู้มีอำนาจ “พยอนซูฮเว” ซึ่งทำให้ประชาชนของเขาต้องทนทุกข์ทรมาน กลุ่มพยอนซูฮเวไม่ใช่แค่จะพยายามจะกุมอำนาจและชักใยอยู่เบื้องหลังการปกครองของประเทศเท่านั้น แต่คนพวกนี้ยังได้พยายามจะแปรรูปและจัดการเรื่องของน้ำทั้งหมดในโชซอนอีกด้วย รัชทายาทอีซอนเป็นเพียงความหวังเดียวของประชาชน แม้ว่าเขาจะยังไม่มีวิธีต่อกรกับคนพวกนั้น แต่รัชทายาทก็ไม่คิดยอมแพ้ ในโปสเตอร์ของยูซึงโฮเขียนว่า “ข้าจะฉีกพยอนซูฮเวทิ้งไปและสร้างโชซอนขึ้นมาใหม่เพื่อประชาชน”

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) รับบทเป็นฮันกาอึนหญิงสาวที่รัชทายาทอีซอนรัก เธอเป็นลูกของครอบครัวทหาร กาอึนเป็นคนที่เฉลียวฉลาด และเป็นคนที่ยึดมั่นในเรื่องของความยุติธรรม ฮันกาอึนพยายามที่จะแก้แค้นรัชทายาทซึ่งทำให้พ่อของเธอต้องตาย แต่ในระหว่างนั้นเธอก็ตกหลุมรักเขาและอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อช่วยให้รัชทายาทขึ้นครองราชย์ให้ได้ ในโปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “ทำไมท่านถึงต้องฆ่าพ่อของข้าด้วย?”

แอล (L) รับบทเป็นคนชนชั้นต่ำที่ชื่ออีซอน เขาเป็นคนที่ฉลาดแต่มักจะคิดว่าชีวิตของตัวเองไม่มีค่าอะไร จนได้มาเจอกับฮันกาอึน เธอช่วยสอนให้เขาอ่านหนังสือได้และมีพลังที่อยากจะมีชีวิตต่อไป อีซอนได้มีโอกาสมายืนแทนที่พระราชาคนใหม่ของโชซอน เพื่อช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของศัตรูที่กำลังเฝ้ามองกษัตริย์ตัวจริงอยู่ แต่แล้วความสัมพันธ์ของเขาก็เริ่มจะซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขาดันตกหลุมรักฮันกาอึน ในโปสเตอร์เขียนไว้ว่า “ข้าจะเป็นพระราชาที่แท้จริงเพื่อคุณหนู”

ยุนโซฮี (Yoon So Hee) รับบทเป็นคิมฮวากุนหลานสาวของผู้นำกลุ่มพยอนซูฮเว เธอเคยได้ทุกสิ่งที่เธอต้องการและเธอก็คิดว่ารัชทายาทคือผู้ชายที่อ่อนแอซึ่งอยู่เบื้องหลังหน้ากาก ชีวิตของเธอค่อนข้างน่าเศร้าเพราะแทนที่เธอจะเป็นศัตรูตัวฉกาจของรัชทายาทแต่เธอดันตกหลุมรักเขา ฮวากุนต้องเลือกระหว่างความรักและการทิ้งทุกอย่างที่เคยมีไปเพื่อรัชทายาท โปสเตอร์ของเธอเขียนว่า “ข้าจะต้องชนะใจรัชทายาทให้ได้”

พัคชอลมิน (Park Chul Min) รับบทเป็น อูโบ ครูของรัชทายาทและเป็นชายคนเดียวที่จะทำให้รัชทายาทรู้ว่าทำไมเขาถึงต้องสวมหน้ากากมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเป็นความทุกข์ทรมานของรัชทายาท และเขาพยายามจะหาคำตอบมาโดยตลอด ในโปสเตอร์ของพัคชอลมินเขียนว่า “ในโชซอนเรื่องคุณธรรม ความเมตตา และความชอบธรรมเป็นสิ่งที่ไร้ค่า”

และด้านล่างนี้ก็เป็นทีเซอร์ของละคร

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X