ซอฮยอน (Seohyun) เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อวง Red Velvet ว่าเป็นเหมือนกับน้องสาวของเธอเอง
2017-03-03 09:53:54
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) เผยว่า เธอเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้าของเธออยู่เสมอๆ

ในระหว่างรายการ Channel A 'Singderella' นั้น ซอฮยอนได้ออกมาเปิดความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet โดยในตอนนั้นเองที่สาวๆ ของวง Red Velvet ได้รับภารกิจในรายการ ด้วยการให้โทรหาคนดังเพื่อมาต่อเนื้อเพลงจากเพลงที่ถูกเลือกขึ้นมากันได้

โดยเวนดี้ (Wendy) ได้ทำการเลือกที่จะโทรไปหารุ่นพี่ในสังกัด SM Entertainment อย่างซอฮยอน เพื่อต่อเนื้อเพลง “Don’t Say No” จากผลงานโซโล่ของเธอให้สมบูรณ์แบบสำหรับภารกิจในครั้งนี้

เวนดี้นั้นล้มเหลวในการพยายามโทรหาซอฮยอนในครั้งแรก หลังจากที่เธอได้กดหมายเลขมือถือที่เธอคิดว่าเป็นเบอร์ของซอฮยอน แต่ปลายสายก็ไม่สามารถติดต่อได้ในตอนนั้น ต่อมาด้านพิธีกรของรายการก็ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับมิตรภาพของเธอร่วมกับสมาชิกของวง Girl’s Generation โดยเวนดี้ก็ได้ออกมาทำการพูดถึงตัวของซอฮยอน และสามารถทำการติดต่อกับซอฮยอนได้พร้อมกับทำภารกิจได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ในตอนนั้น

หลังจากที่ซอฮยอนและเวนดี้ได้ทำภารกิจของพวกเธอเสร็จสิ้นลงไปแล้ว พิธีกรของรายการก็ได้ถามซอฮยอนว่าวง Red Velvet นั้นมีความหมายอย่างไรต่อตัวของเธอกัน

สมาชิกของวง Red Velvet ได้บอกออกไปก่อนหน้านี้ว่า พวกเธอนั้นค่อนข้างที่จะสนิทสนมกับซอฮยอน และซอฮยอนก็มักจะคอยดูแลสมาชิกของวงพวกเธอกันอีกด้วย ซอฮยอนเปิดเผยว่าเธอมองว่าสมาชิกของวง Red Velvet นั้นเป็นเหมือนกับน้องสาวของเธอ ผู้ซึ่งจะสร้างรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้าของเธอ ในทุกครั้งที่พวกเธอได้พบเจอกัน

คุณสามารถชมคลิปวีดีโอของรายการนี้กันได้ที่นี่เลย


ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X