3 ช่วงเวลาที่ไอดอลโดนทำร้ายจิตใจ จากการแสดงความคิดเห็นของแฟนๆ
2017-03-02 14:00:21
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ว่าในความเป็นจริงนั้นไอดอลมักจะตกเป็นเป้าหมายของเหล่าแอนตี้แฟน แต่ในบางครั้งไอดอลก็สามารถรู้สึกเจ็บปวดจากการแสดงความคิดเห็นของแฟนๆ พวกเธอได้เช่นเดียวกัน

Cosmic Girls : Eunseo

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาจากทุกคนในงานแฟนมีทติ้งของวง Cosmic Girls ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในงานแฟนมีทติ้งวันนั้น มีแฟนๆ บางคนได้บอกว่าสมาชิกของวงอย่างอึนซอ (Eunseo) เธอมีหน้าตาที่ดูคล้ายๆ กับ ซลาตัน อีบราฮีมอวิช (Zlatan Ibrahimovic) นักฟุตบอลชายจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในรายงานข่าวเปิดเผยว่า ได้มีคนแอบสังเกตเห็นอึนซอหลั่งน้ำตาหลังจากที่ได้ยินคำๆ นั้นจากแฟนๆ และงานแฟนมีทติ้งในวันนั้นก็จบลงในระยะเวลาที่สั้นกว่ากำหนดการเดิม

ก่อนหน้านั้นในงานแฟนมีทติ้งอีกงานเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ก็มีเหตุการณ์ที่คล้ายๆ กันนี้เกิดขึ้น ในตอนที่แฟนๆ ได้ตะโกนบอกอึนซอไปว่า

“คุณคือซลาตันใช่มั้ย?”

อึนซอ คอสมิกเกิร์ล กับ ซลาตัน อีบราฮีมอวิช มีความเหมือนกันไหม ?

ตอนนั้นเองที่อึนซอได้ออกอาการสับสนกับสิ่งที่แฟนๆ นั้นพูดกันขึ้นมา โดยแฟนๆ ได้อ้างว่าเธอนั้นดูเหมือนกับนักฟุตบอลที่ชื่อว่าซลาตัน ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ จำนวนมากที่ได้ร่วมงานในวันนั้นหัวเราะกันออกมา


TWICE : Jihyo

นอกจากนั้นก็ยังมีเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันนี้ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกของวง TWICE ในคลิปวีดีโอหนึ่งที่งานแฟนมีทติ้งของพวกเธอนั้น สาวๆ ได้ทำการตอบคำถามเกี่ยวกับกีฬาที่ดูเหมาะกับสมาชิกแต่ละคนในวงของพวกเธอ ในตอนนั้นเองที่มีแฟนๆ ตะโกนบอกกับจีฮโย (Jihyo) ว่า เธอเหมาะที่จะเป็น “นักกีฬายกน้ำหนัก” ในรายงานข่าวเปิดเผยว่า แฟนคลับคนนั้นยังคงพยายามตะโกนคำว่านักกีฬายกน้ำหนักไปที่ตัวของจีฮโย จนสมาชิกของวงต้องพยายามเบี่ยงประเด็นไปพูดในเรื่องอื่นๆ กันต่อไปตอนนั้น




TWICE : Tzuyu

นอกจากนั้นก็ยังมีอีกคลิปจากงานแฟนมีทติ้งของสาวๆ วง TWICE โดยในตอนที่จื่อวี่ (Tzuyu) กำลังเตรียมพร้อมที่จะบอกลาแฟนๆ ของเธอ เช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวงนั้น อย่างไรก็ดีได้มีแฟนคลับคนหนึ่งตะโกนพูดขึ้นมาถึงเธอกันว่า “อย่าพูดนะ หุบปากของคุณไปเลย” ในที่สุดจื่อวี่ก็ได้ทำการส่งไมค์ของเธอให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ได้พูดแทนเธอในตอนนั้นกัน

โดยแฟนคลับคนนี้ได้ออกมาอธิบายการกระทำของเขาในวันนั้นภายหลังว่า ที่เขาพูดออกไปแบบนั้น ก็เพราะว่าเขาเสียใจที่งานแฟนมีทติ้งจะต้องจบลงไปนั่นเอง

อ่านข่าว : แอนตี้แฟนปากร้าย ตะโกนบอกจื่อวี่ 'หุบปากของเธอซะ' กลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต!!

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นในทำนองนี้ของแฟนๆ กันบ้าง? แล้วแฟนๆ เหล่านี้ได้ทำเกินกว่าเหตุกันไปหรือเปล่านะ?

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X