เหล่าแฟนๆ GOT7 ร่วมแชร์ทฤษฎีเกี่ยวกับ Trailer อัลบั้มใหม่ “Flight Log: Arrival”!!
2017-03-01 16:30:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีการปล่อย trailer เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ GOT7 เหล่าแฟนๆก็ไม่พลาดที่จะวิเคราะห์เกี่ยวกับ trailer ที่ได้ชมไป พร้อมกับพากันติดแฮชแท็ก “#FLIGHTLOGARRIVAL” จนติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ทั่วโลก!

เมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ตามเวลาของเกาหลี หนุ่มๆ GOT7 ได้ปล่อย trailer สำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Flight Log: Arrival ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อเนื่องมาจากมินิอัลบั้ม Flight Log: Departure และอัลบั้ม Flight Log: Turbulence

ใน trailer นี้เราจะเห็นว่าจินยองเดินลุยหิมะด้วยเท้าเปล่าบนภูเขา และตัดฉากมาที่เขาตื่นขึ้นมาบนชายหาดด้วยความสับสนงุนงงซึ่งเป็นผลมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า ต่อมาก็ตัดมาที่เขาฟื้นคืนสติในโรงพยาบาล และสุดท้ายก็เป็นภาพที่เขายืนดูเพื่อนๆในวงเล่นปาหิมะกันบนภูเขา

แฟนๆจำนวนมากได้ตั้งข้อสังเกตจนเกิดเป็นทฤษฎีขึ้นมา บ้างก็บอกว่าใน trailer นี้ จินยองคือผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ขณะที่อีกส่วนก็บอกว่า จินยองน่าจะตายไปแล้ว หรือไม่ก็ทุกคนตายกันหมด

“โอ้มายก๊อด เขาตาย”

“จินยองตาย เขารอดจากอุบัติเหตุแต่ก็ตายหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามเขากลัวความตายและไม่รู้ว่าตัวเองตายไปแล้วในตอนแรก”

“จินยองตาย เหมือนกับทุกคนที่เหลือหลังจากที่อยู่คนเดียวลำพัง และตอนนี้เขาก็ไปถึงสวรรค์พร้อมกับทั้ง 6 คนแล้ว ไม่รู้สิ แต่วิวสวยมากเลย”

แฟนๆต่างก็มีความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์ หนึ่งในนั้นคิดว่ามีหลายฉากในตัวอย่างและเอ็มวีก่อนหน้านี้ที่ทำให้คิดว่า จินยองมักจะได้แค่มองเพื่อนคนอื่นมีความสุขด้วยกันเท่านั้น

“ทุกคนกำลังเล่นกันอย่างสนุก ยกเว้นจินยอง... ทำไม?”

ขณะที่อีกหลายคนคิดว่า ในเรื่องนี้ไม่มีใครตายเลยสักคน

“ฉันคิดว่าไม่มีใครตาย ทั้งจินยองและคนอื่นๆที่เหลือยังมีชีวิตอยู่ มันเป็นแค่การสื่อให้เห็นว่าในตัวจินยองกำลังต่อสู้กันเอง สู้ระหว่างการยอมแพ้และการสู้ต่อไป ทั้งหมดเกี่ยวโยงถึงเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มๆและการเป็นครอบครัวของแฟนๆกับGOT7”

“ทฤษฏีจากเรื่องราวไตรภาค สมาชิกคนอื่นช่วยชีวิตจินยองเอาไว้...”

ถึงแม้ว่าจะมีความเห็นและบทวิเคราะห์ไปต่างๆนาๆ แต่มีสิ่งเดียวที่ทุกคนเห็นพ้องต้องกันก็คือ ความสวยงามของวิวใน trailer และการแสดงของจินยองที่ทำออกมาได้ดีมากๆนั่นเอง

“ดูการถ่ายทำนี่สิ! สวยงามตระการตามากๆเลย”

“แฟนๆ GOT7: โอเค ว่าแต่ใครตายอ่ะ? จินยอง? ฉัน: ไม่รู้สิ รู้แต่ว่าเขาดูโคตร(สบาย)ดี”

อัลบั้ม “Flight Log: Arrival” ของหนุ่มๆ GOT7 จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้!


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X